Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI 26/3

Ngày đăng: 18/04/2023 07:41

 

          Sáng ngày 26/3/2023, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên cho 102 thanh niên ưu tú nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023).

          Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Đình Hoàng - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Đoàn thanh niên, Phó trưởng phòng Đào tạo, đồng chí Đoàn Kim Hiền – Phó Bí thư Đoàn thanh niên, cùng các đồng chí trong BCH Đoàn Trường, đoàn viên thanh niên và 102 thanh niên ưu tú trong Nhà trường.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ

          Lễ Kết nạp đoàn viên mới là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn phát triển ngày càng vững mạnh. Sau khi được giới thiệu, 102 thanh niên ưu tú đã trải qua quá trình phấn đấu, học tập và rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người học sinh, được tham gia lớp cảm tình Đoàn, được bồi dưỡng kiến thức và những hiểu biết cơ bản về Điều lệ Đoàn cũng như sự ra đời và những giai đoạn phát triển, những đóng góp to lớn của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Đình Hoàng - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Đoàn thanh niên, Phó trưởng phòng Đào tạo nhấn mạnh, việc phấn đấu để trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là niềm vinh dự, tự hào đối với các em học sinh khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Bên cạnh niềm hạnh phúc, niềm vinh dự, tự hào thì đó cũng là trách nhiệm cao cả song vô cùng lớn lao đặt lên các đồng chí. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí Trần Đình Hoàng hi vọng và mong rằng các em sẽ đem hết trí lực, sức lực của mình đóng góp vào phong trào Đoàn trường và chung tay để Nhà trường ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Hình 2: Đồng chí Trần Đình Hoàng - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó trưởng phòng Đào tạo phát biểu tại buổi lễ

          Cũng tại buổi lễ, BCH Đoàn Trường đã thông qua Quyết định và trao Quyết định kết nạp đoàn viên mới cho 102 thanh niên ưu tú trong Nhà trường.

Hình 3: Đồng chí Trần Đình Hoàng - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó trưởng phòng Đào tạo

trao huy hiệu Đoàn, thẻ Đoàn và sổ Đoàn viên cho thanh niên ưu tú

Hình 4: Thanh niên ưu tú được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tiếp nối buổi lễ, BCH Đoàn Trường cũng đã khen thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên.

Hình 5: Đồng chí Trần Đình Hoàng - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó trưởng phòng Đào tạo

trao Giấy khen cho các tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên

 

Hình 6: Đồng chí Đoàn Kim Hiền – Phó Bí thư Đoàn Trường

trao Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên

Buổi lễ kết nạp đoàn viên mới đợt 1 năm học 2022-2023 diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng nghi thức, để lại trong ký ức mỗi đoàn viên thanh niên niềm tự hào, để mỗi đoàn viên thanh niên của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V luôn “Khát vọng – Dấn thân – Kiên định”.

Tin bài: Trần Đình Hoàng – Bí thư Đoàn Thanh niên

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
2,497
Trong tháng
52,265
Tổng truy cập
116,218,643