Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Hội giảng nhà giáo cấp Trường năm học 2022 - 2023

Ngày đăng: 21/03/2023 03:42

          Ngày 18/3/2023, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Hội giảng nhà giáo cấp Trường năm học 2022 - 2023, đây là một trong những hoạt động chuyên môn quan trọng góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động, sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh phong trào thi đua trong Nhà trường; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho nhà giáo rèn luyện, tự học và sáng tạo, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác và sử dụng hiệu quả đồ dùng dạy học, tạo động lực thúc đẩy sự nghiệp giáo dục và đào tạo bền vững.  

 

Hình 1. Khai mạc Hội giảng nhà giáo cấp Trường

Hình 2. Nhà giáo nghề Logistics trước giờ trình giảng

          Tại Hội giảng, Hội đồng giám khảo đã tập trung trí tuệ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm đánh giá chính xác, nghiêm túc các giờ giảng của nhà giáo dự thi đảm bảo "Khách quan - Công tâm - Chính xác". Các thầy giáo, cô giáo dự thi đã mang hết khả năng, trí tuệ thể hiện bài giảng trên tinh thần thi đua, tranh tài sôi nổi, đồng thời tích cực, cầu thị trong tiếp nhận những ý kiến của Hội đồng giám khảo để tiếp tục hoàn thiện hơn trong quá trình giảng dạy, tận tâm, tận hiến với nghề trong thời gian đến.

Hình 3. Hội đồng Giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng nhà giáo tại Phòng trình giảng

          Sau thời gian làm việc khoa học và hiệu quả, Hội giảng Nhà giáo cấp Trường đã thành công tốt đẹp, lan tỏa niềm hạnh phúc yêu nghề và tỏa sáng trong thực hiện nhiệm vụ cao quý “Dạy người – Dạy nghề”. Thông qua Hội giảng, các đơn vị của Trường sẽ tiếp tục tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm, cải tiến phương pháp giảng dạy và có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo, nâng cao chất lượng dạy và học, để góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
2,087
Trong tháng
84,983
Tổng truy cập
116,251,360