Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức nhập học trình độ cao đẳng trúng tuyển đợt 1_Khoá tuyển sinh năm 2022

Ngày đăng: 08/08/2022 15:01

     Từ ngày 08/08/2022, trường Cao đẳng giao thông vận tải Trung ương V tổ chức tiếp đón thí sinh đã tốt nghiệp THPT các tỉnh thành tập trung về hoàn thiện thủ tục nhập học các ngành nghề trình độ cao đẳng khoá tuyển sinh năm 2022.

     Công tác tổ chức được chuẩn bị rất chu đáo. Ngay từ sáng sớm, không khí của ngày nhập học diễn ra sôi nổi, rộn ràng với niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt các bạn tân sinh viên cùng quý phụ huynh.

Hình 1. Không khí rộn ràng của ngày đầu nhập học

     Nhằm tạo điều kiện cho học sinh nhập học nhanh chóng, nhà trường đã thông báo công khai các khoản thu trong giấy báo nhập học để phụ huynh và học sinh nắm rõ. Đồng thời bố trí các khu vực chờ và đội tình nguyện hỗ trợ phụ huynh và sinh viên trong suốt thời gian nhập học.

Hình 2. Tân sinh viên đang hoàn thiện hồ sơ nhập học

     Với sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ cán bộ, các thầy cô hướng dẫn đã giúp các em cùng quý phụ huynh nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.

Hình 3. Cán bộ tuyển sinh của Nhà trường hướng dẫn các em hoàn thiện hồ sơ nhập học

     Xin được chúc mừng các em, từ ngày hôm nay, các em chính thức trở thành tân sinh viên của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V. Mong rằng 03 năm thanh xuân tại đây, các em sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chất lượng đồng thời được tạo điều kiện tối đa để phát triển toàn diện về mọi mặt.

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
1,862
Trong tháng
114,915
Tổng truy cập
116,158,098