Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức “Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với Ban cán sự các lớp Học sinh, sinh viên năm học 2021 - 2022” 

Ngày đăng: 28/07/2022 09:30

     Vào ngày 15/7/2022, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức “Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với Ban cán sự các lớp Học sinh, sinh viên năm học 2021 - 2022” nhằm tạo diễn đàn dân chủ trao đổi trực tiếp giữa Lãnh đạo Nhà trường với Ban cán sự các lớp.

     Tham dự Hội nghị, về phía Nhà trường, có TS. Nguyễn Văn Tươi­_Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đại diện Lãnh đạo Nhà trường; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong Nhà trường cùng với sự tham dự đông đủ của đội ngũ Ban cán sự, Ban chấp hành chi đoàn các lớp.

     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thầy Nguyễn Văn Tươi khẳng định Hội nghị đối thoại là hoạt động thường niên và là kênh quan trọng tiếp nhận ý kiến, đề xuất, kiến nghị của HSSV về hoạt động liên quan đến HSSV của Nhà trường nhằm tìm hiểu tâm tư và nguyện vọng của HSSV để tạo lập môi trường học tập tốt nhất.

Hình 1. TS. Nguyễn Văn Tươi_Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu chỉ đạo Hội nghị

     Với không khí dân chủ, cởi mở cùng tinh thần thẳng thắng và mang tính xây dựng, hỏi trọng tâm đáp trọng điểm, nhiều ý kiến tham gia tại Hội nghị được Lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị liên quan giải đáp thỏa đáng.

Hình 2. Chủ trì Hội nghị giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của HSSV

     Trong phần đối thoại trực tiếp với HSSV, Thầy Nguyễn Văn Tươi_ Chủ trì hội nghị cùng với Lãnh đạo các Phòng ban, Khoa đã giải đáp những kiến nghị của HSSV được đại diện các lớp gửi bằng văn bản trước đó, đồng thời trao đổi về các vấn đề trong công tác đào tạo; công tác phục vụ giảng dạy (giảng đường, thư viện, thiết bị, môi trường…); công tác thực hiện chế độ, chính sách, cung cấp dịch vụ đối với HSSV.

Hình 3. Đại diện HSSV tham gia ý kiến tại Hội nghị

     Bên cạnh đó, tại Hội nghị, Thầy Nguyễn Văn Tươi nhấn mạnh cần đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện văn hóa học đường và văn hóa khi tham gia giao thông của mỗi học sinh, sinh viên đang học tập tại trường, góp phần vun đắp truyền thống tốt đẹp của Nhà trường.

Hình 4. TS. Nguyễn Văn Tươi_Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu kết luận và bế mạc Hội nghị

     Kết thúc Hội nghị, Lãnh đạo Nhà trường nhấn mạnh: Với tinh thần cầu thị, dân chủ, Nhà trường luôn lắng nghe, tiếp thu và có trách nhiệm điều chỉnh, khắc phục những tồn tại để nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của Nhà trường. Bên cạnh đó, mỗi HSSV cần phát huy tinh thần tự chủ, sáng tạo trong học tập và rèn luyện để hoàn thiện bản thân, hướng đến mục tiêu giáo dục và đào tạo toàn diện của Nhà trường, để mỗi Học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V luôn “Khát vọng - Dấn thân - Kiên định”.

     Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với Ban cán sự các lớp Học sinh, sinh viên năm học 2021 - 2022 kết thúc thành công tốt đẹp.

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Hồng Vân 

Giảng viên_Phòng Công tác Học sinh, sinh viên

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
9
Hôm nay
1,532
Trong tháng
117,275
Tổng truy cập
116,160,458