Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp trình độ Cao đẳng Khóa 2019.

Ngày đăng: 05/07/2022 09:21

     Ngày 02/7/2022, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên trình độ Cao đẳng Khoá tuyển sinh năm 2019.

     Đến tham dự buổi lễ có Thầy Nguyễn Văn Tươi_Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường;  Thầy Đoàn Việt Hùng_Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện lãnh đạo các Phòng ban, Khoa thuộc trường; Đại diện đến từ các doanh nghiệp và đặc biệt là sự có mặt của gần 250 tân kỹ sư, cử nhân thực hành trình độ Cao đẳng khóa 2019 cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Hình 1. Toàn cảnh lễ bế giảng

     Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ đặc sắc do các giảng viên và sinh viên Nhà trường thể hiện.

Hình 2. Văn nghệ chào mừng Lễ bế giảng

     Sau lễ chào cờ trang nghiêm, cô Mai Vũ Thị Kim Chung_Trưởng phòng Đào tạo trình bày Báo cáo Tổng kết về kết quả học tập của sinh viên Cao đẳng Khóa 2019. Cô nhấn mạnh các em sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Khóa 2019 tại Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V đã đạt được mục tiêu đào tạo đề ra, có phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt, có kiến thức xã hội và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội.

Hình 3. cô Mai Vũ Thị Kim Chung_Trưởng phòng Đào tạo báo cáo kết quả học tập của sinh viên Cao đẳng Khóa 2019

     Tại buổi Lễ, thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, Thầy Đoàn Việt Hùng _Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân thực hành đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V. Nhà trường và các thầy cô đánh giá cao những nỗ lực và quyết tâm học tập của các bạn sinh viên trong những năm qua và hy vọng các tân kỹ sư, cử nhân thực hành sẽ tự tin gia nhập thị trường lao động và dù ở cương vị nào sẽ luôn làm việc với niềm đam mê, trách nhiệm, phong cách chuyên nghiệp, góp phần làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của sinh viên Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V qua nhiều thế hệ.

Hình 4. Thầy Đoàn Việt Hùng _Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân Khoá 2019

     Bên cạnh đó, Thầy Đoàn Việt Hùng phát biểu cảm ơn sự chia sẻ, quan tâm, gắn bó và hỗ trợ của các doanh nghiệp đối với công tác đào tạo của Nhà trường trong thời gian qua và mong rằng sự kết nối giữa Nhà trường-Doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển.

     Nhân dịp này, Lãnh đạo Nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Hình 5. Thầy Nguyễn Văn Tươi_ Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các Tân kỹ sư, cử nhân thực hành tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc

     Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Huỳnh Thị Thắm, sinh viên lớp CĐ19A1 thay mặt cho các tân kỹ sư, cử nhân thực hành khoá 2019, phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng tại buổi lễ. Bài phát biểu thể hiện sự tri ân đối với Nhà trường trong việc tạo điều kiện cho sinh viên có môi trường học tập tốt. Không chỉ được rèn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn được luôn “cháy” hết mình với phong trào Đoàn TN- Hội SV, điều đó đã giúp sinh viên trưởng thành hơn. Kết thúc bài phát biểu, sinh viên Huỳnh Thị Thắm đã đại diện cho sinh viên tham dự Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp tặng nhà trường lẵng hoa tươi thắm thể hiện tình cảm tốt đẹp dành cho nhà trường.

Hình 6. Sinh viên Huỳnh Thị Thắm thay mặt cho các tân kỹ sư, cử nhân khoá 2019 phát biểu suy nghĩ và cảm tưởng tại buổi lễ

     Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên khoá 2019. Hành trình 03 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân kỹ sư, cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, tiếp bước các thế hệ đàn anh làm toả sáng hơn nữa thương hiệu của “ngôi nhà chung” Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V!

     Tin chắc rằng với những kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V, các tân kỹ sư, cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu đóng góp sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. 

     Một số hình ảnh tại Buổi lễ

Hình 7. Rạng ngời ngày tốt nghiệp của chàng tân kỹ sư khoá 2019 vui tính

Hình 8. Chung vui ngày tốt nghiệp cùng gia đình và bạn bè

Hình 9. Lưu niệm ngày tốt nghiệp cùng đồng môn

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
20
Hôm nay
1,019
Trong tháng
80,472
Tổng truy cập
116,246,849