Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức nhập học và sinh hoạt đầu khoá cho các lớp trình độ Trung cấp khoá tuyển sinh năm 2022.

Ngày đăng: 04/08/2022 09:38

     Ngày 02/8/2022, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức nhập học và sinh hoạt đầu khoá cho các lớp trình độ Trung cấp khoá tuyển sinh năm 2022.

Hình 1. Toàn cảnh buổi lễ

     Thay mặt cho Lãnh đạo trường, Thầy Đoàn Việt Hùng_Phó Bí thư đảng uỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chúc mừng hơn 250 học sinh trung cấp khoá tuyển sinh 2022 các ngành nghề cùng với quý phụ huynh.

Hình 2. Thầy Đoàn Việt Hùng_Phó Bí thư đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

     Nhân dịp này, Thầy Đoàn Việt Hùng đã trao đổi một số thông tin chính về tình hình hoạt động đào tạo đến toàn thể học sinh và phụ huynh đồng thời gửi gắm niềm tin và hy vọng về nỗ lực học tập của các em khi đang học tập tại Nhà trường. Bên cạnh đó thầy cũng mong rằng giữa nhà trường và phụ huynh sẽ có gắn kết để thông tin về học sinh luôn có sự trao đổi hai chiều.

     Trong khuôn khổ chương trình, toàn thể hội nghị được lắng nghe các quy định về đào tạo giáo dục nghề nghiệp và văn hoá phổ thông do Phòng Đào tạo triển khai.

Hình 3. Cô Mai Vũ Thị Kim Chung_Trưởng phòng Đào tạo phát biểu tại buổi lễ

     Tại Hội nghị, các em học sinh được phòng Công tác học sinh sinh viên phổ biến các quy định về quy chế học sinh sinh viên, quy chế giảng đường...và nhiều nội dung liên quan trong suốt quá trình học tập.

Hình 4. Thầy Lê Quốc Khánh_Phó Trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên phát biểu tại buổi lễ

     Bên cạnh đó, các quy định của Đảng, về thanh niên và về việc học tập Hồ Chí Minh và pháp luật An toàn giao thông được Nhà trường phố biến tại hội nghị để các em được cập nhật thông tin và hạn chế các vi phạm.

Hình 5. Thầy Nguyễn Văn Nam_ Khoa Sư phạm GDNN phổ biến về các quy định của Đảng, về thanh niên và về việc học tập Hồ Chí Minh tại buổi lễ

Hình 6. Thầy Nguyễn Thế Dân_Khoa Sư phạm GDNN giao lưu cùng học sinh về nội dung pháp luật An toàn giao thông tại buổi lễ

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
696
Trong tháng
116,439
Tổng truy cập
116,159,622