Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

LỄ ĐÁNH GIÁ THỰC HÀNH CHUYÊN MÔN TỔNG HỢP NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ XÂY DỰNG KHÓA 2020-2023

Ngày đăng: 17/03/2023 00:58

     Theo kế hoạch năm học, vào ngày 16 tháng 3 năm 2023, Khoa Xây dựng DD&CN Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Lễ đánh giá thực hành chuyên môn tổng hợp Ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng và Quản lý xây dựng.

Hình 1. Đại diện Lãnh đạo Trường, Khoa, Doanh nghiệp, giảng viên

 và sinh viên Khóa 20220 chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

 

     Tham dự lễ, Khoa Xây dựng DD&CN vui mừng đón nhận sự hiện diện: Về phía Nhà trường: ThS.Trần Phước Dũng, Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đại diện khoa XDDD&CN: ThS.Nguyễn Thanh Nga - Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa; Đại diện quý doanh nghiệp, thầy cô trong khoa, cùng các Tân kỹ sư thực hành và các bạn HSSV khóa 2021, 2022 của Khoa. 

     Phát biểu tại buổi lễ Thầy Trần Phước Dũng, Đảng ủy viên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ niềm vui gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị đại biểu và chúc mừng các Tân kỹ sư thực hành. Đây là dấu mốc đáng nhớ sau hơn 2 năm học tập tại Trường và là tiền đề để các bạn “Khát vọng, dấn thân và kiên định” trong sự nghiệp của mình.

Hình 2. Thầy Trần Phước Dũng, Đảng ủy viên-Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại Lễ đánh giá

     Thầy Nguyễn Thanh Nga - Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa thông qua danh sách các sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng, Quản lý xây dựng tại lễ đánh giá và chúc các bạn sinh viên bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao.

Hình 3. Thầy Nguyễn Thanh Nga - Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa thông qua danh sách sinh viên tại Lễ đánh giá

Tại buổi lễ này, Khoa mời quý Doanh nghiệp về lĩnh vực xây dựng đến dự, đánh giá chất lượng đào tạo đồng thời tuyển dụng việc làm cho Doanh nghiệp.

Hình 4. Ông Võ Nguyên Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Kachi Việt Nam, đại điện Doanh nghiệp

         Hội đồng đánh giá cao các đề tài thực hành chuyên môn tổng hợp đã thể hiện sự đầu tư và tìm hiểu sâu sát của sinh viên khi khai thác các yếu tố chuyên môn, tích cực tìm hiểu và trau dồi kiến thức để đề tài mang tính sáng tạo. Đây là một bước phát triển tích cực cần được duy trì và phát huy.

Hình 5. Sinh viên trình bày nội dung đánh giá trước Hội đồng bảo vệ

 

Hình 6. Sinh viên trả lời các câu hỏi từ phía Hội đồng đánh giá

Hình 7. Sinh viên Khóa 2020 -2023 chụp hình lưu niệm với Giáo viên chủ nhiệm

     Một lần nữa Khoa Xây dựng DD&CN xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Lãnh đạo trường, quý doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng với Khoa trong thời gian qua, xin kính chúc quý đại biểu, quý thầy cô và trò của Khoa luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các bạn tân Kỹ sư thực hành sớm có được vị trí việc làm bằng sự nỗ lực của chính mình và lòng yêu nghề.

     Trân trọng cảm ơn./.                                      

Bài viết: ThS. Phạm Thị Bích Ngọc 

Ảnh: ThS.Nguyễn Thị Thanh Trang

(Giảng viên Khoa Xây dựng DD&CN)

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
29
Hôm nay
2,932
Trong tháng
62,845
Tổng truy cập
116,229,222