Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

HỘI THI KỸ NĂNG NGHỀ CHO HỌC SINH SINH VIÊN KHOA XÂY DỰNG DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V NĂM 2023

Ngày đăng: 17/04/2023 07:42

 

     Sáng ngày 27 tháng 3 năm 2023, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức khai mạc hội thi kỹ năng nghề cấp trường năm học 2022 - 2023 cho học sinh sinh viên toàn trường.

      Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong toàn trường và đánh giá kiến thức, kỹ năng trong quá trình học tập của các em. Đồng thời qua đó giúp học sinh sinh viên rèn luyện, nâng cao kỹ năng nghề của mình và từ đó lựa chọn các em thực sự xuất sắc để tham gia kỳ thi kỹ năng nghề cấp cao hơn.

      Hội thi cũng đã thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh, sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng đang học tập tại Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp. Các thí sinh tham gia hội thi trải qua 2 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức chung (30 phút) và Thực hành kỹ năng nghề (thời gian tối đa không quá 4 giờ).


Hình 1: Các thí sinh dự thi phần thi thực hành kỹ năng Xây gạch

     Với tinh thần, ý thức, trách nhiệm cao, các thí sinh đã tích cực ôn tập, luyện tay nghề, đã bình tĩnh, tự tin thể hiện bản lĩnh, trình độ tay nghề do đó có nhiều thí sinh thực hiện tốt phần thi của mình và đạt kết quả cao.      

Hình 2: Thí sinh Trần Văn Thuận – lớp CĐ21XD1 thực hiện bài thi

      Hội thi diễn ra đảm bảo đúng nội quy, quy định của Ban tổ chức, kết quả đánh giá mang tính khách quan, công bằng, trung thực và là động lực để các em phấn đấu học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp.

     Sau khi các thí sinh hoàn thành bài thi của mình, Ban tổ chức đã tiến hành chấm điểm, công bố và trao 3 giải cho các nhóm dự thi gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải khuyến khích. Cũng thông qua hội thi này, học sinh sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng tiếp tục phát huy Kỹ năng nghề của bản thân, thích ứng, an toàn và hiệu quả.

Hình 3: Các thí sinh hoàn thiện bài thi và ban giám khảo

 

Tin bài: ThS. Trần Thị Thanh Trang

Ảnh:  ThS. Trần Quang Tuấn

(Giảng viên Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp)

 
Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
3,999
Trong tháng
86,895
Tổng truy cập
116,253,272