Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

KHAI MẠC TUẦN SINH HOẠT CÔNG DÂN HSSV NĂM HỌC 2023-2024

Ngày đăng: 07/08/2023 02:08

         Ngày 03/8/2023, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức chương trình Tuần sinh hoạt công dân đầu khóa dành cho Tân HSSV khóa 2023 diễn ra với nhiều nội dung và chuyên đề hấp dẫn, đây là chuỗi hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức dành riêng cho Tân HSSV, cung cấp thông tin, giải đáp kịp thời các thắc mắc để Tân HSSV thích nghi với môi trường học tập mới.

          Tham dự buổi lễ khai mạc Tuần sinh hoạt công dân HSSV năm học 2023-2024, có Thầy Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Trần Phước Dũng – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, quý Thầy, Cô giáo, đặc biệt là sự có mặt của gần 800 Tân HSSV khóa 2023.

          Chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi, tạo bước đà để các bạn Tân HSSV gia nhập vào mái nhà chung Giao thông V. Tuần lễ sinh hoạt công dân sẽ trang bị cho các em Tân HSSV những kiến thức cần thiết, thông tin bổ ích để các em tự tin bước vào năm học đầu tiên trong môi trường mới: nội quy, quy chế HSSV, chương trình đào tạo, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông…Đặc biệt, Tân HSSV cũng được giới thiệu về Nhà trường và các hoạt động tạo động lực để HSSV phấn đấu trong quá trình học tập và trải nghiệm.

          Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Đoàn Việt Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui khi lại thêm một thế hệ HSSV tràn đầy nhiệt huyết, năng động về dưới mái nhà chung, sẵn sàng một hành trình rực rỡ phía trước. Thầy Đoàn Việt Hùng hân hoan chia sẻ, từ hôm nay, chặng đường tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V sẽ là nơi xây dựng nền tảng cơ bản nhất cho tương lai của các em, quý Thầy, Cô sẽ luôn đồng hành cùng tất cả các em, mong các em vững vàng bước tiếp, tự tin chinh phục ước mơ của mình và viết tiếp trang sử truyền thống của Nhà trường.

          Tiếp nối chuỗi chương trình sinh hoạt công dân đầu khóa năm học 2023-2024, Đoàn Thanh niên Nhà trường cũng đã phối hợp tổ chức nhiều trò chơi vận động sôi nổi, giúp các em nhanh chóng bắt nhịp và kết nối với nhau trong những ngày đầu nhập học.

          Buổi lễ khai mạc Tuần sinh hoạt công dân HSSV năm học 2023-2024 đã diễn ra trong niềm hân hoan phấn khởi của cả Thầy và Tân HSSV Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V. Với khí thế mới, Tân HSSV sẽ sớm hòa nhập với môi trường học tập, nghiên cứu tiện nghi, thân thiện, đổi mới cách nghĩ, cách học, tìm thấy cảm hứng trên hành trình chinh phục tri thức, kỹ năng, nghề nghiệp cho tương lai.

         Một số hình ảnh tại Tuần sinh hoạt công dân HSSV năm học 2023-2024:

Hình 1: Thầy Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Hình 2: Tân HSSV tại Tuần sinh hoạt Công dân HSSV năm học 2023-2024

Hình 3: Tân HSSV tham gia các trò chơi vận động

Hình 4: Tân HSSV tham gia các trò chơi vận động

Hình 5: Tân HSSV tham gia các trò chơi vận động

Tin bài: Nguyễn Thị Hồng Vân – Phòng Công tác HSSV

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
3
Hôm nay
1,956
Trong tháng
100,171
Tổng truy cập
116,266,547