Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

100 suất học bổng được trao tặng cho sinh viên trường Cao đẳng GTVT II

Ngày đăng: 21/08/2016 03:25
Tạp chí GTVT - 100 suất học bổng đã được trao tặng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Cao đẳng GTVT II

 
Thay mặt Tòa soạn Tạp chí GTVT- Lãnh đạo VPĐD miền Trung và Tây Nguyên tại Đà Nẵng- Bà Dương Hằng Nga trao tặng học bổng cho HSSV Trường Cao đẳng GTVT II

Sáng nay (19/8), Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II phối hợp cùng các cơ quan đơn vị và các doanh nghiệp tổ chức lễ trao học bổng cho tân học sinh sinh viên (HSSV) nhập học (năm học 2016 – 2017).

Đây là chương trình ý nghĩa của nhà trường và các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng chung tay ủng hộ để tiếp bước cho các em HSSV còn nhiều khó khăn, vất vả giúp các em vơi bớt phần gánh nặng trong học tập.

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải (GTVT) II được thành lập từ năm 1976 là trường công lập trực thuộc Bộ GTVT. Trải qua chặng đường 40 năm (1976 -2016) hình thành và phát triển, nhà trường là đơn vị uy tín của ngành GTVT và một trong những địa chỉ tin cậy về đào tạo của người học, doanh nghiệp và của toàn xã hội.

Đại diện Tạp chí GTVT bà Dương Hằng Nga (thứ 2 từ trái qua) cùng các đơn vị và doanh nghiệp đồng hành trao tặng học bổng cho HSSV Trường Cao đẳng GTVT II

Đồng hành cùng các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn của Trường Cao đẳng GTVT II có đại diện lãnh đạo của các đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, gồm: Công ty Xây lắp Thành An 96 (đại diện Xí nghiệp xây lắp 54), Công ty TNHH Vinanihon chi nhánh Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (chi nhánh Hải Vân), Công ty Cổ phần xây dựng 47,  Trung tâm kỹ thuật đường bộ III, công ty Cổ phần Lilama 18/1,công ty NTHH  MTV Đức Trí Kiệt, công ty cổ phần thiết bị Thắng Lợi, Tạp chí GTVT- VPĐD miền Trung và Tây Nguyên tại Đà Nẵng và Chi nhánh Viettel tại Đà Nẵng.

Ông Đào Hữu Quyết, Phó giám đốc Chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV – chi nhánh Hải Vân) cho rằng, việc các đợn vị và doanh nghiệp tài trợ cho học bổng cho HSSV chính là một kênh đầu tư dài hạn cho tương lai, các tân SV của trường GTVT II sẽ là những cán bộ, kỹ sư tài năng, giàu tâm huyết đóng góp vào sự phát triển chung của ngành GTVT và cho toàn xã hội. Vì thế, ngay từ hôm  nay các em phải ra sức học tập, nỗ lực phấn đấu từng bước nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng được nhiệm vụ sau này.

Tại buổi lễ đã có 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được các đơn vị đồng hành trao đến tay các em HSSV có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường GTVT II nhấn mạnh, hoạt động trao học bổng tài trợ cho HSSV  của các đơn vị, doanh nghiệp và nhà tài trợ là một hoạt động có ý nghĩa đặc biệt trong chương trình hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp, đơn vị tại địa phương, mang lại nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng, cùng chung tay tiếp sức, đồng hành cùng nhà trường giúp đỡ HSSV có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập.

Đây là món quà động viên, khích lệ tinh thần học tập của các bạn HSSV, hỗ trợ phần nào giúp các em có điều kiện đến trường, phát huy được khả năng của mình trong học tập và rèn luyện vì ngày mai khởi nghiệp.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, bà Phó Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, doanh nghiệp và nhà tài trợ đã đã luôn sát cánh và đồng hành cùng với nhà trường, HSSV để các em tiếp tục vững bước trên con đường học tập.

Đây là chương trình trao học bổng cho tân sinh viên đầu tiên tại Trường Cao đẳng GTVT II và Tạp chí GTVT (Bộ GTVT) lần đầu tiên phối kết hợp với Trường Cao đẳng GTVT II tham gia cùng các nhà tài trợ đồng hành trao học bổng cho các tân sinh viên. 

NGUYỄN SỬU
http://www.tapchigiaothong.vn/100-suat-hoc-bong-duoc-trao-tang-cho-sinh-vien-truong-cao-dang-gtvt-ii-d30607.html

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
1,051
Trong tháng
80,504
Tổng truy cập
116,246,881