Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Tổ chức hội nghị đào tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp - hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng

Ngày đăng: 01/08/2016 03:19
Nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội, sáng ngày 21/6/2016, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II đã tổ chức Hội nghị đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

Tại Hội nghị, Nhà trường đã rất hân hạnh được đón tiếp và nhận được các ý kiến đóng góp từ đại diện lãnh đạo UBND Huyện Sa Thầy, Huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum, từ các cơ quan, doanh nghiệp uy tín của ngành và xã hội: Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5; Công ty TNHH MTV 532; Công ty cổ phần xây lắp Thành An 96; Công ty TNHH ESHUHAI; Công ty Cổ phần Xây dựng 47; Công ty Cổ phần Lilama 18.1; Công ty CP Đầu tư thương mại và Xây dựng Hải Phong; Công ty TNHH Đầu tư phát triển Việt Châu Á; Ngân hàng TMCP Phương Đông; Tổng Công ty XDCP Phú Hoàng; Xí nghiệp Sông Đà 10.7, Công ty CP Sông Đà 10; …Ngoài ra, Báo GTVT- Văn phòng đại diện tại thành phố Đà Nẵng cũng  đã về dự và đưa tin về Hội nghị.

E:\hoi nghi\anh\DSC07211.JPG

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc  Hội nghị

Trước xu thế hội nhập quốc tế sâu và rộng, đặc biệt là khi Cộng đồng kinh tế Asean được thành lập ngày 31/12/2015, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đều có các yêu cầu cao hơn về tuyển dụng nguồn nhân lực, ưu tiên tuyển dụng người lao động có chuyên môn, thạo kỹ năng nghề. Với sứ mạng của Nhà trường là đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Giao thông vận tải và xã hội ở nhiều trình độ, có đủ năng lực tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất trong điều kiện hiện tại và thích nghi nhanh chóng với sự đổi mới của công nghệ trong tương lai. Việc tăng cường quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và tuyển dụng là vô cùng quan trọng.

Hội nghị đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội được tổ chức lần này nhằm mục đích để Nhà trường và các doanh nghiệp có dịp cùng nhau trao đổi, góp ý về các vấn đề chủ yếu có mối quan hệ hữu cơ: Chương trình đào tạo của Nhà trường; các giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa trường Cao đẳng Giao thông vận tải II và doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển dụng.
Thông qua Hội nghị giúp Nhà trường mở rộng mạng lưới hợp tác doanh nghiệp, có cơ sở để đổi mới nội dung, chương trình đào tạo theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng, phù hợp với thực tế sản xuất và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời, Hội nghị cũng đã mở ra cơ hội cho người học được tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp, được doanh nghiệp chia sẻ những kinh nghiệm, nhu cầu tuyển dụng và nắm bắt cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.


E:\hoi nghi\anh\DSC07237.JPG

Ông Nguyễn Hữu Thạnh -Phó Chủ tịch UBND huyện Sa Thầy phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

 

E:\hoi nghi\anh\13510646_905499986225212_520190855_n.jpg

Ông Trịnh Quốc Thọ - Phó phòng Tổ chức-LĐTL Công ty Cổ phần xây dựng 47 phát biểu tham luận tại Hội nghị

E:\hoi nghi\anh\DSC07221.JPG

Ông Hồ Quang Vũ - Trưởng phòng Tổ chức hành chính Công ty Lilama 18.1 phát biểu tham luận tại Hội nghị

E:\hoi nghi\anh\DSC07202.JPG

 Toàn cảnh Hội nghị đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội

 

 

E:\hoi nghi\anh\DSC07252.JPG

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà trường

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
1,346
Trong tháng
80,799
Tổng truy cập
116,247,176