Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca, nghi lễ thiêng liêng nét đẹp trong văn hóa học đường của Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II

Ngày đăng: 23/06/2016 03:13
Chào cờ Tổ quốc và hát Quốc ca là nghi lễ thiêng liêng, nghi thức quan trọng, thể hiện tinh thần yêu nước, bản lĩnh chính trị, lòng tự hào, tự tôn dân tộc và trách nhiệm của mỗi công dân đối với Tổ quốc và nhân dân.

Giây phút trang nghiêm! Tất cả công chức, viên chức, người lao động

và HS-SV trường CĐGTVT II hướng về lá cờ Tổ quốc cất cao lời hát Quốc ca 

Thông qua Lễ chào cờ, nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc, thể hiện tình cảm, lòng kính yêu đối với lãnh tụ; nhắc nhở đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và HSSV của trường Cao đẳng Giao thông vận tải II  thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đồng thời, phát huy tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác,  học tập, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của Nhà trường nói riêng và ngành Giao thông vận tải nói chung.


Sinh hoạt dưới cờ

Thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ, sáng ngày 04/4/2016, trong không khí trang nghiêm và tự hào, Lễ chào cờ đã được tổ chức nghiêm túc tại sân Trường. Tham dự buổi Lễ chào cờ, có lãnh đạo Nhà trường, các đồng chí trong BCH Đảng bộ,  BCH Công đoàn, Đoàn TN, cùng toàn thể viên chức, người lao động và đông đảo học sinh, sinh viên của Trường.

Hình ảnh toàn thể công chức, viên chức, người lao động và HS-SV nghiêm trang, hướng về lá cờ Tổ quốc cùng cất cao lời hát Quốc ca thật thiêng liêng, dần trở thành một nét đẹp trong văn hóa học đường của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II.
http://www.mt.gov.vn/Dang/tin-tuc/1127/43281/chao-co-to-quoc-va-hat-quoc-ca--nghi-le-thieng-lieng-net-dep-trong-van-hoa-hoc-duong-cua-truong-cd-gtvt-ii.aspx

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
3,354
Trong tháng
86,250
Tổng truy cập
116,252,627