Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

Ngày đăng: 12/09/2017 00:55

          Hòa chung trong không khí chào đón năm học mới của cả nước, sáng ngày 06 tháng 9 năm 2017, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017-2018.

            Đến dự Lễ khai giảng, có bà Kiều Thị Thanh Trang - Trưởng phòng Dạy nghề Sở LĐTB&XH thành phố Đà Nẵng; TS. Nguyễn Văn Tươi, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, quý thầy cô giáo trưởng các đơn vị, đoàn thể, giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập, đại diện lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp khu vực Miền Trung-Tây Nguyên có quan hệ hợp tác với Nhà trường; phóng viên Đài phát thanh và truyền hình Đà Nẵng (DRT), Báo Giao thông vận tải, Tạp chí Giao thông vận tải,... đã đến dự và đưa tin và gần 800 học sinh, sinh viên đại diện cho học sinh, sinh viên trong toàn Trường tham dự.

Đại biểu, thầy cô giáo và học sinh sinh viên tham dự Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018

Để đạt được thành tích tốt trong suốt những năm qua, ngoài sự quan tâm, tạo điều kiện của Bộ Giao thông vận tải, Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, chính quyền địa phương nơi trường đứng chân, Nhà trường còn nhận được sự giúp đỡ của các cơ quan, doanh nghiệp, Các Sở Giao thông vận tải các tỉnh khu vực Miền Trung-Tây Nguyên, Công ty cổ phần Xây lắp Thành An 96; Trung tâm kỹ thuật Đường bộ 3; Công ty Ensuhai; Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Insercm ... trong thời gian qua đã luôn tin tưởng, có nhiều hỗ trợ thiết thực và tạo nhiều điều kiện để Nhà trường thực hiện tốt sứ mệnh giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học cũng như tiếp nhận HSSV của Trường sau khi tốt nghiệp. Nhà trường mong muốn tiếp tục duy trì và phát triển các mối quan hệ, hợp tác quý báu nhằm góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường ngày càng vững mạnh.

Văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng

Các bạn học sinh - sinh vên tham dự Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018

Đội thiếu niên tiền phong Trường tiểu học Trần Bình Trọng - đơn vị được Đoàn Thanh niên Nhà trường đỡ đầu đến chào mừng Lễ khai giảng

TS. Nguyễn Văn Tươi, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa và quà cho các em học sinh trường Trần Bình Trọng

TS. Nguyễn Văn Tươi, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Xí nghiệp 54 - Công ty cổ phần xây lắp Thành An 96 trao tặng học bổng

Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tài trợ học bổng cho HSSV Nhà trường

        Tại Lễ khai giảng, Nhà trường đã trao 200 suất học bổng khuyến học: 100 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng được trích từ nguồn tài trợ của các cơ quan, doanh nghiệp và 100 suất học bổng là các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho tân Học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhập học đợt 1.

Trao học bổng cho tân học sinh, sinh viên khóa 2017

          Năm học 2017-2018, với phương châm tiếp tục đổi mới, quyết liệt cải cách, bằng niềm tin và lòng tự hào về truyền thống của ngành Giao thông vận tải và của Nhà trường, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V quyết tâm và sẽ hoàn thành nhiệm vụ của năm học với kết quả tốt nhất, góp phần đưa Trường trở thành một trong những trung tâm đào tạo tin cậy của ngành và xã hội, xây dựng Trường thành Trường nghề chất lượng cao, trong đó có 04 ngành nghề trọng điểm cấp độ quốc tế, 03 ngành nghề trọng điểm cấp độ khu vực ASEAN.

         

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
2,666
Trong tháng
115,719
Tổng truy cập
116,158,902