Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

HỌC TẬP TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V - SỰ LỰA CHỌN ĐẦU TƯ THÔNG MINH

Ngày đăng: 07/08/2017 06:33

Hiện nay việc tìm kiếm một cơ hội học Đại học ở nước ta không phải là quá khó khăn đối với học sinh tốt nghiệp THPT, thì việc đầu tư cho tương lai bằng một chương trình đào tạo phù hợp với năng lực, thời gian, chi phí đào tạo và đặc biệt đáp ứng được nhu cầu của xã hội lại được nhiều học sinh và phụ huynh quan tâm, lựa chọn, bởi đó là sự lựa chọn đầu tư thông minh!

        Tham gia vào môi trường giáo dục nghề nghiệp, ngoài việc được trang bị những tri thức hiện đại nói chung, người học còn được đạo tạo những kỹ năng nghề nghiệp để phát triển trong một xã hội hội nhập khu vực và quốc tế ngày càng sâu - rộng. Do đó việc đầu tư cho tương lai luôn được tính đến bởi thời gian học tập vừa phải để có một kỹ năng nghề nghiệp thiết thực đồng nghĩa với việc đầu tư tài chính hiệu quả.

        Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V (trước đây là Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II), với chương trình kỹ sư thực hành và cử nhân thực hành được đào tạo từ 2 - 2,5 năm, bậc trung cấp từ 12 - 15 tháng tùy ngành học. So với trước năm 2017, thời gian đào tạo được rút ngắn xuống 6 THÁNG - 1 NĂM, tạo điều kiện và cơ hội thuận lợi cho người học tìm kiếm và lựa chọn việc làm. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện học sinh, sinh viên giảm chi phí đào tạo, Nhà trường thực hiện chính sách GIẢM 30% HỌC PHÍ đối với tất cả các ngành nghề trình độ cao đẳng và Trung cấp, riêng đối tượng tốt nghiệp THCS được GIẢM 100% HỌC PHÍ, ngoài ra HSSV còn được hỗ trợ CHỖ Ở MIỄN PHÍ TRONG KÝ TÚC XÁ và GIỚI THIỆU VIỆC LÀM sau khi tốt nghiệp.

        Do thời gian đào tạo ngắn hơn nên chương trình của Trường tập trung vào những học phần có tính thực tiễn cao, bên cạnh việc thực hành tại Trường với cơ sở vật chất hiện đại, người học còn được đi thực tế tại các doanh nghiệp mà Trường hợp tác, liên kết đào tạo nhằm giúp cho người học vừa có trình độ, chuyên môn kỹ thuật, vừa có kỹ năng thực hành nghề nghiệp để trực tiếp đảm nhận được các vị trí chuyên môn theo yêu cầu của các doanh nghiệp hoặc thị trường lao động.

        Trường đã ký kết, hợp tác với các doanh nghiệp, các công ty gắn với các ngành nghề đào tạo ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên, các doanh nghiệp đưa thực tập sinh sang Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada… làm việc và học tập. Khi đã có thu nhập tốt và kinh nghiệm làm việc thì việc học tập lên bậc cao hơn (Liên thông lên Đại học tại Trường) sẽ không còn khó khăn nữa.

        Với hơn 41 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản, tận tụy với nghề, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, định hướng phát triển đến năm 2020 trở thành trường nghề trọng điểm của đất nước; với 22 ngành nghề Cao đẳng, 17 ngành nghề bậc Trung cấp, 22 ngành nghề bậc Sơ cấp, cùng với những chế độ và chính sách ưu đãi, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V sẽ là sự lựa chọn thông minh cho người học để TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CHI PHÍ VÀ SỚM CÓ VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH./.

Đặng Quang Vinh

Trưởng Khoa Chính trị

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
79
Hôm nay
685
Trong tháng
60,598
Tổng truy cập
116,226,975