Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

HỘI TRẠI SỨC TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V

Ngày đăng: 18/08/2017 09:49

HỘI TRẠI SỨC TRẺ TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V

          Cứ vào dịp năm học mới, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V lại tổ chức Hội trại, năm nay Hội trại được tổ chức với chủ đề “Hội trại sức trẻ Trường Cao đẳng Giao thông vận tải TW V” nhằm tuyên truyền, giáo dục và khơi dậy niềm tự hào dân tộc, ôn lại những truyền thống vẻ vang, những cống hiến to lớn của tổ chức Đoàn và phong trào Thanh niên, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của mỗi đoàn viên, thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đây cũng là dịp để Thầy và Trò trong toàn Trường ôn lại truyền thống vẻ vang hơn 41 năm xây dựng và phát triển, từ đó giúp học sinh, sinh viên nâng cao hơn nữa ý thức vai trò và nhiệm vụ của mình trong học tập và rèn luyện. Hội trại còn là sân chơi bổ ích, vui vẻ, lành mạnh cho Đoàn viên thanh niên, đặc biệt là đội ngũ cán bộ Đoàn được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm thông qua các hoạt động tập thể.

          Hội trại sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 19-20/8/2017 tại trụ sở chính của Nhà trường với sự tham gia của 22 tiểu trại đến từ các chi đoàn trong toàn Trường.

          Hội trại đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của Đảng ủy, Lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn và đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, giáo viên và các em học sinh, sinh viên.

Các tiểu trại sẽ cùng tham gia 9 nội dung thi đua đó là: thi Lều trại và kỷ luật trại, Các trò chơi vận động, thi nhảy dân vũ hoặc flashmob, Hành quân trò chơi lớn, Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Sức trẻ Giao thông vận tải Trung ương V” , thi “Đôi đũa lệch”, thi Tìm hiểu về Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V, thi Bản tin sinh viên, thi Nhảy trình diễn flashmob tập thể. Chương trình lửa trại sẽ diễn ra vào tối 19/08/2017 với chủ đề: “Thanh niên thời hội nhập”.

Để chuẩn bị cho các nội dung thi đua hiện nay, không khí tập luyện của các đơn vị đã rất sôi nổi, hào hứng, hứa hẹn một Hội trại thành công, để lại dấu ấn sâu đậm trong trong tâm trí các bạn HSSV Nhà trường.

Ảnh: Các đội thi đang luyện tập cho phần thi dân vũ và flashmob

Ảnh: Các thành viên đang khẩn trương hoàn thiện Cột cờ chân không cho tiểu trại mình

Ảnh: Cô và trò đều hăng say chuẩn bị cho Hội trại

Ảnh: Không khí luyện tập rất hăng say dù màn đêm đã buôn xuống

Ảnh: Không khí tập luyện khắp sân trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V

                Một số hình ảnh Hội trại.

Ban biên tập

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
339
Trong tháng
79,792
Tổng truy cập
116,246,169