Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

GẶP MẶT NGUYÊN CÁN BỘ LÃNH ĐẠO, CÁN BỘ QUẢN LÝ CỦA NHÀ TRƯỜNG QUA CÁC THỜI KỲ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN XUÂN MẬU TUẤT 2018

Ngày đăng: 08/02/2018 07:37

          Ngày 02 tháng 02 năm 2018, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức buổi gặp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Nhà trường qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán - Xuân Mậu Tuất 2018. Đây là dịp để Nhà trường tri ân sự đóng góp của các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Nhà trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Nhà trường gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến xuân về.

          Đến dự buổi gặp mặt, về phía lãnh đạo Nhà trường, có thầy Nguyễn Văn Tươi - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, lãnh đạo Nhà trường, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường; về phía nguyên cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Nhà trường có thầy Đoàn Trọng Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, thầy Lương Thanh Hải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, thầy Phạm Ngọc Hoan - Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể các thầy, cô giáo đã giữ chức vụ cấp trưởng, cấp phó các đơn vị trực thuộc Nhà trường qua các thời kỳ.

          Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ và Tập thể lãnh đạo Nhà trường, thầy Nguyễn Văn Tươi rất vinh dự, vui mừng được đón tiếp các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Nhà trường đã về dự buổi gặp mặt. Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy Nguyễn Văn Tươi đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Nhà trường trong năm 2017 cũng như các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018.

          Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ, Tập thể lãnh đạo Nhà trường, thầy Nguyễn Văn Tươi cảm ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các thầy, cô giáo đối với sự phát triển của Nhà trường. Đồng thời, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Nhà trường, luôn cố gắng, nỗ lực, quyết tâm đưa Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tiếp tục phát triển bền vững và mong muốn các thầy, cô giáo tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình vào sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian đến. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ, Tập thể Lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể viên chức, người lao động trong toàn Trường, thầy Nguyễn Văn Tươi kính chúc các thầy, cô giáo lời chúc mừng năm mới thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

          Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm và trang trọng. Toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Nhà trường luôn dành những tình cảm chân thành đối với các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Nhà trường và vui mừng khi thấy các thầy, cô giáo có sức khỏe tốt, tiếp tục động viên và theo dõi những bước phát triển mới của Nhà trường.

         Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Ảnh 1: Thầy Nguyễn Văn Tươi, - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

 

 

          Ảnh 2: Thầy Đoàn Trọng Hòa – Nguyên  Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Ảnh 3: Thầy Lương Thanh Hải - Nguyên  Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Ảnh 4: Tập thể lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô giáo nguyên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý của Nhà trường qua các thời kỳ

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
141
Hôm nay
1,976
Trong tháng
84,872
Tổng truy cập
116,251,249