Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG VỚI HSSV HỌC KỲ II, NĂM HỌC 2016 – 2017

Ngày đăng: 13/06/2017 01:29

   Thực hiện Kế hoạch số 454/KH-CĐGTVT II-CTHSSV ngày 24/5/2017 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II, ngày 07/6/2017 Phòng CTCT&QLHSSV đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với HSSV học kỳ II, năm học 2016 – 2017.

   Tham dự Hội nghị có Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các Thầy giáo, Cô giáo trong Ban chấp hành Đảng bộ, các Thầy giáo, Cô giáo đại diện Lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, các Thầy giáo, Cô giáo làm công tác GVCN, CVHT và toàn thể HSSV Nhà trường.

   Phát biểu khai mạc và chỉ đạo tại Hội nghị Cô Nguyễn Thị Phương Dung nhấn mạnh tầm quan trọng của việc gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa Lãnh đạo Nhà trường, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc với HSSV, đây là dịp HSSV phát huy quyền dân chủ, tiếng nói của mình trong các vấn đề liên quan đến đời sống, học tập, hoạt động phong trào Đoàn, Hội, các chế độ chính sách của người học....Đồng thời qua việc trao đổi tại Hội nghị sẽ giúp Nhà trường nắm bắt được những tâm tư, nguyện vọng và đề xuất chính đáng của người học là cơ sở để Nhà trường xây dựng kế hoạch và phương hướng hoạt động hiệu quả hơn trong thời gia tới, góp phần tích cực  vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường, Phòng Đào tạo và Phòng CTTC&QLHSSV chủ trì Hội nghị

   Hội nghị cũng đã nghe Thầy Trịnh Hòa - Phụ trách Phòng Công tác Chính trị &Quản lý HSSV lên báo cáo sơ kết công tác HSSV năm học 2016 – 2017 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.

   Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt chủ trì Hội nghị đã trả lời 5 nhóm ý kiến của HSSV đã được đề xuất từ trước và những câu hỏi được HSSV hỏi trực tiếp tại Hội nghị

   Sau khi nghe những giải đáp của Cô Nguyễn Thị Phương Dung và các Thầy giáo, Cô giáo phụ trách các đơn vị, hầu hết HSSV tham dự Hội nghị hài lòng và đồng tình trước những giải đáp rõ ràng từ phía Lãnh đạo Nhà trường.

          Toàn cảnh Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường và HSSV

 

   Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã có những lời nhắn nhủ tới toàn thể HSSV ngoài phải nắm vững những kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng thực hành, hãy biết trang bị thêm các chứng chỉ chuyên môn liên quan, các kỹ năng mềm thì cơ hội việc làm mới cao..v.v.

   Qua 3  giờ làm việc và  đối thoại, Hội nghị đã thu được những kết quả tốt đẹp. Về phía HSSV các em đã nhận được những giải đáp rõ ràng, cụ thể từ phía Lãnh đạo Nhà trường cho những thắc mắc, kiến nghị của mình, giải tỏa được những lo lắng, vướng mắc. Đồng thời HSSV đã hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình trong học tập. Về phía Lãnh đạo Nhà trường cũng hiểu thêm được tâm tư, nguyện vọng của HSSV.

   Kết luận Hội nghị cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng Nhà trường khẳng định một lần nữa: “Nhà trường sẽ làm hết sức mình, trong khả năng, quyền hạn của mình, để tạo ra một môi trường học tập lành mạnh, hiện đại và thân thiện nhất cho các em HSSV”

                                                                             Tin bài: BBT Website

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
52
Hôm nay
1,697
Trong tháng
114,750
Tổng truy cập
116,157,933