Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ NCKH GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG GTVT II VỚI CÁC CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP TRÊN ĐỊA BÀN MIỀN TRUNG - TÂY NGUYÊN VÀ NƯỚC BẠN LÀO

Ngày đăng: 23/06/2017 08:57

     Thực hiện nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và Bộ Giao thông vận tải giao, những tháng đầu năm 2016, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II đã  làm việc với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và Tổng lãnh sự quán Lào tại Thành phố Đà Nẵng về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển nguồn nhân lực. Hoạt động hợp tác đào tạo này đã góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Lào; đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác thiết thực, bền vững giữa Nhà trường với các cơ quan, doanh nghiệp.

       Ngày 25/02/2016, Lãnh đạo Trường đã có buổi làm việc với Lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi. Sau khi trao đổi, hai  bên đã thống nhất hợp tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên về lĩnh vực  giao thông vận tải, xây dựng dân dụng. Trước mắt, Nhà trường  sẽ tổ chức Huấn luyện An toàn lao động, vệ sinh lao động cho nhóm viên chức, người lao động thuộc nhóm đối tượng 2, đối tượng 3 theo quy định tại Thông tư số 27/2013/TT-BLĐTBXH ngày 18/10/2013 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi thông báo mở lớp huấn luyện An toàn lao động, vệ sinh lao động cho các nhóm đối tượng theo quy định đến các cơ sở sản xuất Vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh nhà.

          Ngày 25/02/2016, Trường Cao đẳng GTVT II làm việc với Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi (Ông Nguyễn Phong - Giám đốc Sở, người đầu tiên, phía trong bên trái và bà Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, người phía ngoài bên phải).

     Ngày 03/3/2016, Lãnh đạo Trường đã làm việc với lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kon Tum về hợp tác đào tạo, tổ chức các lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ  ngành giao thông.

Buổi làm việc ngày 3/3/2016 giữa Ông Phan Mười – Phó Giám Đốc Sở GTVT tỉnh Kon Tum ( người thứ hai từ ngoài vào bên phải ) và bà Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường ( người đầu tiên, phía  trong bên trái )

     Từ ngày 21 đến 27/4/216, Ông  Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng Nhà trường đã có các buổi làm việc với Lãnh đạo các Sở GTVT tỉnh Đăk Nông, Sở GTVT tỉnh Đăk Lăk và Lãnh đạo UBND huyện Sa Thầy tỉnh Kon Tum, huyện Cư Jút tỉnh Đăk Nông về hợp tác đào tạo nguồn nhân lực và Nghiên cứu khoa học cho các tỉnh Tây Nguyên.

          Ngày 21/4/2016, lãnh đạo Trường CĐGTVT II làm việc với lãnh đạo Sở GTVT Đăk Nông (Ông Võ Văn Hùm- Giám đốc Sở GTVT, người đầu tiên, phía trong bên trái và ông Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng Trường, người đầu tiên, phía trong bên phải).

          Tại buổi làm việc ngày 25/4/2016, Ông Y Puăt Tơr - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đăk Lăk thống nhất hợp tác với Trường trong công tác liên kết đào tạo. Trước mắt, Sở GTVT tỉnh Đăk Lăk đề nghị Nhà trường tổ chức lớp BDNV Tuần Đường bộ; lớp BDNV Quản lý, duy tu và sửa chữa Cầu treo dân sinh (đã được tổ chức khai giảng cuối tháng 5 năm 2016). Tiếp đến, Sở đề nghị Nhà trường tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng các lớp nghiệp vụ liên quan đến ngành GTVT cho Sở GTVT  tỉnh Đăk Lăk , đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhà.

            Ông  Y Puăt Tơr - Giám đốc Sở GTVT Đăk Lăk (Người đứng  thứ ba từ phải qua), Ông Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng Nhà trường (Người đứng thứ hai từ phải qua) cùng Đoàn công tác của Trường Cao đẳng GTVT II và các đồng chí CBVC của Sở GTVT Đăk Lăk chụp ảnh lưu niệm.

     Ngày 27/4/2016 , trong buổi làm việc với huyện Sa Thầy, tỉnh KonTum, Ông Nguyễn Ngọc Sâm - Chủ tịch UBND huyện Sa Thầy thống nhất hợp tác với Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II thông báo chiêu sinh đào tạo các lớp Cao đẳng chuyên ngành Xây dựng dân dụng và công nghiệp, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, đào tạo nghề, các lớp bồi dưỡng ngắn hạn trên địa bàn huyện Sa Thầy.

            Lãnh đạo, CBVC UBND Huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác trường Cao đẳng GTVT II (Ông Nguyễn Ngọc Sâm - Chủ tịch UBND huyện Sa Thầy, người đứng thứ hai bên trái và Ông Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng Trường CĐGTVT II, người đứng thứ ba bên phải).         

     Ngày 13/5/2016, Lãnh đạo  Sở GTVT tỉnh Phú Yên đến thăm và làm việc với trường Cao đẳng Giao thông vận tải II về hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.      

Ông Võ Ngọc Kha–Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Phú Yên (Người ngồi ngoài cùng bên trái),

Ông Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng Nhà trường ( Người đứng ngoài cùng bên phải ).

     Ngày 18/5/2016, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II có buổi làm việc với Tổng lãnh sự quán CHDCND Lào tại Đà Nẵng thống nhất về chủ trương đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực giao thông vận tải cho các tỉnh Nam Trung Lào hiện nay. Theo đó, căn cứ nhu cầu về nguồn nhân lực của các tỉnh Nam Trung Lào,  Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II sẽ báo cáo Bộ GTVT, Bộ GD&ĐT về việc thực hiện đào tạo du học sinh cho nước bạn các ngành CNKT Giao thông, CNKT Cơ khí, CNKT Công trình xây dựng, Kế toán và tổ chức BDNV chuyên ngành GTVT...

Ông Hatthakone Douangdavong–Phó Lãnh sự Quán Lào (Người ngồi phía trong bên phải),Ông Lonphanh Phaodavanh – Bí thư thứ ba Tổng lãnh sự quán Lào ( Người ngồi phía ngoài bên phải). Ông Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng nhà trường (Người ngồi bên trái.)

     Ngày 24/5/2016, Ông  Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng Nhà trường đã có các buổi làm việc với Lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Gia Lai. Lãnh đạo Sở đã đề xuất Nhà trường tổ chức lớp BDNV Tuần đường bộ cho 3 đơn vị quản lý đường bộ và các cán bộ cấp huyện xã của tỉnh Gia Lai; tổ chức đào tạo lớp Trung cấp Kinh doanh vận tải đường bộ; và phối hợp cùng Sở tổ chức Hội thảo về xây dựng và thi công đường bêtông xi măng tại tỉnh nhà trong tháng 6 năm 2016.

Ông Lê Văn Hạnh –Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Gia Lai (Người ngồi phía trong bên trái),

Ông Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng Nhà trường ( Người ngồi phía trong bên phải ).

     Cùng ngày 24/5/2016, Ông Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng Nhà trường đã có các buổi làm việc với UBND huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum. Lãnh đạo huyện Kon Plông đã thống nhất hợp tác với Trường  lâu dài trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho Huyện nhà, đặc biệt là đào tạo cho nhóm đối tượng học sinh tốt nghiệp THCS có nhu cầu học Trung cấp nghề, Trung cấp chuyên nghiệp. UBND Huyện sẽ  thông báo tổ chức các lớp đào tạo nghề, bồi dưỡng nghiệp vụ ngắn hạn chuyên ngành giao thông, tổ chức lớp Trung cấp nghề chuyên ngành XDDD và XDCĐ trên địa bàn huyện. Nhà trường cũng cam kết sẽ phối hợp cùng Huyện về hướng đầu ra cho người học tốt nghiệp.

Bà Y Thị –Phó Chủ tịch Huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum (Người đầu tiên phía ngoài bên trái),

Nguyễn Văn Tươi - Hiệu trưởng Nhà trường ( Người đầu tiên phía ngoài bên phải ).

     Song song với các đợt công tác của Lãnh đạo Trường đến làm việc với lãnh đạo các Sở, Huyện khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên, trong 5 tháng đầu năm 2016, đoàn tư vấn Tuyển sinh của Trường đã có lịch làm việc với các trường THPT, các trung tâm GDTX trên địa bàn khu vực miền Trung. Đoàn công tác của Trường đã có các buổi làm việc với Sở GTVT tỉnh Thanh Hóa, tỉnh Nghệ An, tỉnh Hà Tĩnh, tỉnh Quảng Bình và tỉnh Quảng Trị; với một số Ban QLDA trên địa bàn miền Trung. Các Quý cơ quan, đơn vị đều dànhcho đoàn tư vấn Tuyển sinh của Trường sự trân trọng, thống nhất hợp tác với Trường trong công tác liên kết đào tạo, chú trọng đào tạo nâng cao, đào tạo BDNV.

Bà Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Hiệu trưởng trường CĐGTVT II phát biểu Khai giảng lớp BDNV cho hơn 400 Công chức, viên chức là lãnh đạo, cán bộ của Sở GTVT, UBND các Huyện, thị xã, các đơn vị quản lý, bảo trì đường bộ tại Thanh Hóa.

    Phát biểu đáp từ tại các Hội nghị, Lãnh đạo Trường Cao đẳng Giao thông vận tải II cám ơn các cơ quan, đơn vị đã dành thời gian tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường,  khẳng định vị thế của Nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội. Trưởng Cao đẳng Giao thông vận tải II trân trọng cảm ơn sự tin tưởng hợp tác thiết thực trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của các Sở, các cơ quan, đơn vị đối với Trường.

                                                          Đà Nẵng, ngày 3 tháng 6 năm 2016

                                                                                Bài và ảnh: Trung tâm Đối ngoại

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
2,845
Trong tháng
52,613
Tổng truy cập
116,218,991