Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Chương trình sinh hoạt « Đồng hành cùng Tân HSSV GTVT Trung ương V khóa 2019 Trang bị kiến thức An toàn giao thông và Kỹ năng sống »

Ngày đăng: 03/08/2019 12:47
Với mục đích đồng hành cùng các Tân học sinh sinh viên khóa 2019 trong những ngày đầu làm quen với môi trường sống và học tập mới, vào sáng ngày 03/8/2019 tại Trụ sở chính trường Cao đẳng GTVT Trung ương V đã diễn ra chương trình sinh hoạt «Đồng hành cùng Tân HSSV GTVT Trung ương V khóa 2019 Trang bị kiến thức An toàn giao thông và Kỹ năng sống».

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng (bên trái phía ngoài cùng) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và các Tân Học sinh sinh viên khóa 2019

          Đây là chương trình sinh hoạt ngoại khóa được tổ chức dành riêng cho các Tân học sinh sinh viên khóa 2019 vừa mới nhập học đợt 1 vào các ngày 01 và 02/8 vừa qua, bao gồm các nội dung chính giới thiệu về Trường, các kiến thức An toàn giao thông, kỹ năng sống và các hoạt động sinh hoạt cộng đồng. Phát biểu tại Lễ khai mạc của chương trình, cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Lãnh đạo trường chia sẻ niềm vui cũng như những lo lắng, băn khoăn của các em Tân học sinh sinh viên khi lần đầu tiên xa gia đình, đến học tập và sinh hoạt ở môi trường giáo dục mới ; Nhà trường luôn đồng hành cùng các em và tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập, rèn luyện tại trường.

Các bạn Tân HSSV nhiệt tình tham gia vào các phần sinh hoạt cùng Báo cáo viên

          Mặc dù Chương trình sinh hoạt được tổ chức vào ngày cuối tuần nhưng rất đông các bạn Tân học sinh sinh viên đã tới tham dự. Không khí tại Hội trường dần sôi nổi qua các phần sinh hoạt của các Báo cáo viên và của Đoàn Thanh niên Nhà trường. Từ ánh mắt ngại ngùng bỡ ngỡ khi bắt đầu chương trình, các em dần mạnh dạn và tự tin tham gia vào các hoạt động của Ban tổ chức.

Các phần sinh hoạt luôn được các bạn Tân HSSV tham gia sôi nổi

Nụ cười hòa cùng những tràng pháo tay rộn ràng của các bạn Tân HSSV sau từng hoạt động của Ban tổ chức

          Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại sân trường vào buổi chiều với các hoạt động do các Câu lạc bộ đội, nhóm thuộc Đoàn TNCS trường Cao đẳng GTVT Trung ương V tổ chức.

Bài viết : Phương Huyền

Ảnh : Minh Đức

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
6
Hôm nay
1,370
Trong tháng
114,423
Tổng truy cập
116,157,606