Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Hân hoan Chào đón Tân học sinh sinh viên khóa 2019 trường Cao đẳng GTVT Trung ương V nhập học

Ngày đăng: 01/08/2019 11:40
Hòa cùng không khí tựu trường của học sinh sinh viên cả nước, vào sáng ngày 01/8/2019, các tân học sinh sinh viên khóa 19 Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V nô nức đến trường làm thủ tục nhập học.

Cán bộ, giáo viên Nhà trường giải đáp trực tiếp cho phụ huynh và Tân sinh viên

          Thời tiết tại Đà Nẵng dịu mát nên ngay từ sáng sớm rất nhiều tân học sinh sinh viên và phụ huynh đã đến trường để nhập học và tham quan Nhà trường. Niềm vui xen lẫn không ít những lo lắng trên gương mặt của các tân học sinh sinh viên, đặc biệt là các phụ huynh. Một cuộc sống mới, tự lập, xa nhà cùng môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới đang chờ đón các tân học sinh sinh viên.

Cán bộ, giáo viên Nhà trường cùng Đoàn thanh niên hỗ trợ tư vấn cho phụ huynh

          Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân học sinh sinh viên đến nhập học, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch cụ thể, phân công cán bộ, giáo viên tiếp đón và hướng dẫn các em làm thủ tục nhanh chóng và đơn giản nhất. Bên cạnh đó, lực lượng đoàn viên thanh niên và các Câu lạc bộ, đội nhóm luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ phụ huynh và tân học sinh sinh viên từ việc đón các tân học sinh sinh ở bến xe, ga Đà Nẵng và đưa về trường, đến việc hướng dẫn ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký ở ký túc xá, tư vấn chỗ ở - nhà trọ…

Nhóm các em học sinh tốt nghiệp THCS được hướng dẫn đăng ký học hệ Trung cấp với chính sách miễn giảm 100% học phí

Tân học sinh sinh viên được hướng dẫn hoàn thành hồ sơ nhập học

Chia sẻ của phụ huynh khi đưa con về Trường nhập học

            Tinh thần nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của đội ngũ cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên đã để lại ấn tượng rất tốt cho phụ huynh, tân học sinh sinh viên ; tạo cảm giác yên tâm về môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, thân thiện. Sau đây là chia sẻ của phụ huynh Hồ Thị Thắm đến từ Bình Định : Ban đầu đưa con về Đà Nẵng học, gia đình rất lo lắng nhưng khi được đội tình nguyện trực tiếp đón tại bến xe và đưa về trường làm thủ tục nhập học, cô Thắm thật sự yên tâm và hài lòng về thái độ đón tiếp và cơ sở vật chất của Nhà trường. Sự chia sẻ chân thành của các quý phụ huynh cũng chính là những ghi nhận thiết thực nhất về chất lượng của Nhà trường, đồng thời cũng là động lực để Nhà trường hoàn thành tốt hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, xây dựng đội ngũ kỹ sư, cử nhân thực hành tương lai - Thạo nghề - Lập nghiệp - Vững tương lai.

Tin bài: P.H

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
6
Hôm nay
2,646
Trong tháng
115,699
Tổng truy cập
116,158,882