Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

HỘI NGHỊ CÔNG TÁC GVCN-CVHT NĂM HỌC 2017-2018

Ngày đăng: 28/09/2017 00:52

          Sáng ngày 20/9/2017, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Hội nghị Giáo viên chủ nhiệm (GVCN) - Cố vấn học tập (CVHT) năm học 2017- 2018. Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chủ trì Hội nghị với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trực thuộc và 60 GVCN-CVHT trong toàn Trường.

            Phát biểu khai mạc hội nghị, Cô Nguyễn Thị Phương Dung khẳng định công tác GVCN-CVHT ngoài nhiệm vụ chủ nhiệm lớp, quản lý HSSV, các thầy, cô còn là một chuyên gia tư vấn các vấn đề liên quan đến học tập, đồng hành cùng HSSV trong suốt quá trình học tập. Chính vì vậy, công tác GVCN-CVHT luôn được Nhà trường xác định là một nhiệm vụ quan trọng để hoàn thành mục tiêu đào tạo của Nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị

          Sau khi nghe bản dự thảo Báo cáo tổng kết công tác GVCN-CVHT năm học 2015-2016 và phương hướng, nhiệm vụ công tác GVCN-CVHT năm học 2017-2018 do Thầy Trịnh Hòa – Phụ trách Phòng CTC&QLHSSV trình bày, Hội nghị được nghe các tham luận của các đại diện cho các Khoa, Phòng, Ban với các chủ đề: Công tác phát triển Đảng trong HSSV Nhà trường hiện nay, thực trạng và giải pháp; Thực trạng và giải pháp công tác tuyển chọn và bố trí GVCN, CVHT, công tác bồi dưỡng kỹ năng mềm, kỹ năng chủ nhiệm; Năng lực cần có của GVCN-CVHT để đáp ứng vai trò tư vấn học tập và hướng nghiệp cho HSSV; Vai trò của GVCN-CVHT trong việc thu hút HSSV tham gia hoạt động công tác phong trào Đoàn, Hội… Các tham luận được trình bày tại Hội nghị có sự chuẩn bị công phu, thiết thực, có giải pháp sáng tạo và đem lại nhiều ấn tượng cho đại biểu tham dự; Không chỉ để tổng kết những kết quả đã đạt được, Hội nghị GVCN-CVHT năm học 2017-2018 còn là cơ hội để các giảng viên, viên chức tham gia đóng góp ý kiến hoàn thiện các quy chế công tác GVCN-CVHT, quy chế học sinh, sinh viên giúp cho hệ thống GVCN-CVHT ngày càng phát triển và hoạt động có hiệu quả hơn. Trong phần thảo luận Hội nghị đã ghi nhận được nhiều ý kiến tâm huyết và thiết thực của các đại biểu tham dự.

Các đại biểu trình bày tham luận tại Hội nghị

Các đại biểu trình bày thảo luận tại Hội nghị

          Tại Hội nghị, Lãnh đạo Nhà trường đã khen thưởng cho 11 giảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác GVCN-CVHT năm học 2016-2017.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho các giảng viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác GVCN-CVHT năm học 2016-2017

          Hội nghị GVCN-CVHT năm học 2017-2018 tổ chức thành công đã góp phần đạt được mục tiêu giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội của Nhà trường.  

                                                                Ban biên tập Web

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
232
Hôm nay
1,528
Trong tháng
86,837
Tổng truy cập
116,130,022