Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V đón tiếp đoàn công tác của chương trình Aus4Skills của Chính phủ Australia đến thăm và làm việc về giảng dạy, đào tạo Logistics

Ngày đăng: 26/06/2020 04:15
Ngày 19/6/2020, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V đón tiếp đoàn công tác của chương trình Aus4Skills của Chính phủ Australia và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đến thăm và làm việc với Trường về giảng dạy, đào tạo Logistics.

Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V làm việc cùng đoàn công tác của chương trình Aus4Skills và Tổng cục GDNN

Đoàn làm việc của chương trình Aus4Skills gồm: Bà Vũ Thị Bình Minh - Quản lý Phát triển Nguồn nhân lực, Chương trình Aus4Skills; Bà Phạm Diệu Linh - Cán bộ Phát triển Nguồn nhân lực, Chương trình Aus4Skills; Ông Hoàng Thái Sơn - Chuyên viên Vụ Đào tạo chính quy, Tổng cục GDNN. Đón tiếp đoàn về phía Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V có Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Cơ sở đào tạo và các giảng viên khoa Kinh tế - vận tải.

Lãnh đạo Trường và đại diện các đơn vị thuộc Trường chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn công tác của chương trình Aus4Skills và Tổng cục GDNN

Chương trình Aus4skills là tên gọi tắt của Chương trình Úc cùng Việt Nam về phát triển nguồn nhân lực, đây là dự án của Chính phủ Australia nhằm hỗ trợ Việt Nam trong việc tiếp cận và sử dụng nguồn nhân lực có trình độ và kỹ năng đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, góp phần vào sự phát triển bền vững kinh tế - xã hội của Việt Nam. Chương trình Aus4Skills với dự án «Thúc đẩy hoạt động của doanh nghiệp trong Giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2016-2020 » chú trọng vào Logistics, đã triển khai các khóa học, tập huấn, hội thảo và hỗ trợ kỹ thuật cho các đối tác bao gồm 6 trường đào tạo nghề trong Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2017 đến nay. Trong buổi làm việc tại Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V, đoàn công tác của Dự án Aus4Skills đã trao đổi các thông tin liên quan đến Dự án và tìm hiểu nhu cầu giảng dạy, tuyển sinh, đào tạo ngành Logistics của Nhà trường. Đây là cơ hội cho Nhà trường có thể tham gia vào Dự án Aus4Skills nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành Logistics tại Nhà trường.

Ông Hoàng Thái Sơn - Chuyên viên Vụ đào tạo chính quy, Tổng cục GDNN (người thứ 3 từ trái qua) và Bà Vũ Thị Bình Minh - Quản lý Phát triển nguồn nhân lực, Chương trình Aus4Skills (người thứ 2 từ trái qua) trao đổi cùng Lãnh đạo Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V trong lĩnh vực đào tạo ngành Logistics

Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V là một trong số ít cơ sở giáo dục đào tạo về ngành Logistics tại Thành phố Đà Nẵng - Thành phố hội tụ những điều kiện cần và đủ để phát triển dịch vụ Logistics. Cảng Đà Nẵng là một trong những cảng biển đóng vai trò quan trọng trong hệ thống cảng biển Việt Nam, là nơi trung chuyển hàng hóa ở khu vực miền Trung đi các thành phố trong nước cũng như các vùng thuộc Lào, Thái Lan hay Myanmar trong tuyến hành lang kinh tế Đông Tây (EWEC).

Cảng biển Đà Nẵng - một trong những cảng biển đóng vai trò quan trọng trong hệ thống cảng biển Việt Nam (nguồn : Internet)

Với những thuận lợi về vị trí địa lí, cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trong những năm qua Nhà trường đã đào tạo nhiều sinh viên chuyên ngành Logistics, cung cấp nguồn nhân lực có trình độ và năng lực trong ngành Logistics cho Thành phố, khu vực miền Trung và các vùng trong cả nước. Sinh viên sau khi tốt nghiệp đạt 100% có việc làm đúng ngành nghề, đáp ứng tốt yêu cầu của cơ quan, doanh nghiệp và nhà tuyển dụng.

Bài viết: Phương Huyền

Ảnh: Đình Hoàng - Vân Dung

Nguồn tham khảo: https://daotaocq.gdnn.gov.vn/du-an-aus4skills/

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
33
Hôm nay
1,897
Trong tháng
114,950
Tổng truy cập
116,158,133