Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Ngày đăng: 14/12/2022 02:54

     Hòa chung trong không khí vui mừng, phấn khởi của cả nước, sáng ngày 18/11, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Tham dự buổi Lễ, có Lãnh đạo Nhà trường, quý thầy, cô là nguyên Lãnh đạo, nguyên CBCNV và toàn thể CB-VC-NLĐ trong Nhà trường. Lễ kỷ niệm diễn ra trong niềm tự hào, tri ân, tôn vinh những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động Nhà trường đối với sự nghiệp trồng người.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ

     Mở dầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do CB-VC-NLĐ và HSSV Nhà trường thể hiện.

Hình 2: Tiết mục văn nghệ đặc sắc do CB-VC-NLĐ Nhà trường thể hiện

     Trong diễn văn khai mạc, TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng quý thầy, cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động đã gắn bó cuộc đời mình với sự nghiệp cao cả và nhân văn – sự nghiệp “trồng người”. Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã tri ân những cống hiến của các thế hệ Nhà giáo, cán bộ lãnh đạo của Nhà trường qua các thời kỳ. Đồng thời, TS. Nguyễn Văn Tươi cũng khẳng định trong bối cảnh chịu nhiều ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng toàn thể CB-VC-NLĐ đã khắc phục khó khăn, linh hoạt, sáng tạo triển khai hiệu quả công tác, hoàn thành nhiệm vụ đào tạo, góp phần bồi dưỡng nguồn nhân lực cho Ngành và xã hội.

Hình 3: TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

    Tại buổi lễ, đại diện HSSV là em Nguyễn Lương Duy – sinh viên lớp CĐ22MK1 đã phát biểu thể hiện niềm tự hào về truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, lòng biết ơn của toàn thể HSSV đối với sự nghiệp trồng người mà quý thầy, cô đã ngày đêm vun đắp. Các em HSSV quyết tâm sẽ ra sức học tập, rèn luyện để không phụ công lao dạy dỗ của thầy, cô giáo, cố gắng trở thành một người có ích cho xã hội.

Nhân dịp buổi lễ, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Nhà trường cũng có lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng Nhà trường.

Hình 4: TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đón nhận lẵng hoa tươi thắm từ ĐVTN Nhà trường

         

Hình 5: Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường đón nhận lẵng hoa tươi thắm từ Công đoàn Nhà trường

     Cũng trong buổi lễ, Nhà trường đã vinh danh, ghi nhận và trao tặng nhiều Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022, tặng hoa và quà cho quý Thầy, Cô là nguyên Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Nhà trường.

Hình 6: TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Thầy Lê Đức Hân – nguyên Hiệu trưởng Nhà trường

 

Hình 7: Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

trao tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022

          Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022) của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V khép lại trong không khí ấm áp và đầy ắp tiếng cười như một lần nữa khẳng định vai trò, trách nhiệm của Lãnh đạo Nhà trường, tập thể CB-VC-NLĐ trong việc thực hiện sứ mệnh “trồng người” cao cả.

Tin bài: Nguyễn Thị Hồng Vân – Giảng viên Phòng Công tác HSSV

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
3
Hôm nay
1,488
Trong tháng
61,401
Tổng truy cập
116,227,778