Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023 VÀ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC CHO TÂN HSSV KHÓA 2022

Ngày đăng: 12/11/2022 02:03

     Sáng ngày 05/11, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 và trao học bổng cho các em Tân HSSV khóa 2022. Đến dự và chúc mừng Nhà trường, có đại diện của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Về phía Nhà trường, có Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Trần Phước Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị; các thầy cô giáo làm công tác GVCN-CVHT, các em tân HSSV khóa 2022 và đại diện Ban cán sự lớp khóa 2020 và 2021.

Hình 1: Toàn cảnh Lễ Khai giảng năm học 2022-2023

     Mở đầu chương trình là văn nghệ chào mừng năm học mới của đội văn nghệ Nhà trường với những tiết mục đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp trong buổi lễ.

Hình 2: Các tiết mục văn nghệ do ĐVTN Nhà trường thể hiện

     Tại Lễ khai giảng, Th.S Trần Phước Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã trân trọng đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục.

Hình 3: Th.S Trần Phước Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc

     Cũng tại buổi lễ, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong lời phát biểu, Thầy Đoàn Việt Hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, các Ban ngành, Đoàn thể, cấp ủy địa phương đã luôn chỉ đạo và tạo điều kiện cho Trường hoàn thành tốt nhiệm vụ “trồng người”; cảm ơn các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp đã luôn quan tâm, ủng hộ cho các em HSSV trong Nhà trường; quý phụ huynh và các em HSSV đã tin tưởng và lựa chọn Nhà trường là nơi để học tập, rèn luyện. Thầy cũng tin tưởng rằng các bạn HSSV sẽ nổ lực học tập, rèn luyện thật tốt để trở thành nguồn nhân lượng chất lượng cao.

Hình 4: Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2022-2023

     Đặc biệt, tại Lễ khai giảng, đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã trao tặng 40 suất học bổng khuyến học với mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các tân HSSV khóa 2022. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm cụ thể hóa cam kết “đồng hành cùng HSSV đến trường” của Nhà trường; hỗ trợ các em Tân HSSV có hoàn cảnh khó khăn an tâm hơn khi học tập và rèn luyện tại trường.

Hình 5: Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

đón nhận suất học bổng từ đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp

Hình 6: Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

trao học bổng khuyến học cho các tân HSSV khóa 2022

     Buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023 đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể Nhà trường. Trong năm học mới, Thầy và trò Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm học mới.

Tin bài: Nguyễn Thị Hồng Vân – Giảng viên phòng Công tác HSSV

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
5
Hôm nay
2,494
Trong tháng
59,125
Tổng truy cập
116,225,502