Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021 và trao học bổng cho tân HSSV khóa 2020.

Ngày đăng: 25/11/2020 00:54

Sáng ngày 22/11/2020, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 -2021 và trao học bổng cho em tân học sinh sinh viên khóa 2020.

     Đến dự buổi Lễ Khai giảng, về phía doanh nghiệp, có đại diện báo Giao thông và tạp chí Giao thông vân tải; đại diện Đài truyền hình Đà Nẵng; anh Nguyễn Ngọc Hoàng - Phụ trách phát triển nguồn nhân lực, công ty TNHH Esuhai. Về phía Lãnh đạo nhà trường, có cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị; các thầy cô giáo làm công tác GVCN-CVHT, các em tân HSSV khoá 2020 cùng đại diện ban cán sự các lớp khoá 2018 và 2019.

Toàn cảnh của buổi Lễ Khai giảng

     Mở đầu chương trình là văn nghệ chào mừng năm học mới của đội văn nghệ Nhà trường với những tiết mục văn nghệ đã đem lại bầu không khí sôi động, vui tươi, nhộn nhịp và những cảm xúc sâu lắng của buổi lễ.

Tiết mục múa” Nàng thơ xứ Huế” của  sinh viên khoa Kinh tế - Vận Tải

Tiết mục Mashup “Reality - Như ngày hôm qua”của sinh viên khoa Cơ khí

     Phát biểu tại Lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chúc mừng của đồng chí Nguyễn Phú Trọng -Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi tới các thầy cô giáo, CB-CC-VC-NLĐ ngành giáo dục và các em học sinh sinh viên nhân ngày khai giảng năm học mới 2020-2021.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng năm học mới 2020-2021 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

     Cũng tại buổi Lễ, cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Lãnh đạo Trường phát biểu khai giảng và đánh trống khai trường năm học mới 2020-2021. Trong lời phát biểu khai giảng năm học mới, cô Nguyễn Thị Phương Dung đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý phụ huynh và các em học sinh sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn Nhà trường là nơi để học tập, rèn luyện. Cô cũng tin tưởng rằng các bạn học sinh sinh viên sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt để không phụ lòng kỳ vọng của gia đình và Nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh trống khai trường năm học mới 2020-2021

        Đặc biệt, tại Lễ khai giảng, Nhà trường đã quyết định trao tặng 50 suất học bổng khuyến học với mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các tân HSSV khóa 2020. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm cụ thể hóa cam kết “đồng hành cùng HSSV đến trường” của Nhà trường; hỗ trợ các em tân HSSV có hoàn cảnh khó khăn yên tâm hơn khi học tập và rèn luyện tại trường.

Cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và anh Nguyễn Ngọc Hoàng - Đại diện Công ty TNHH Esuhai trao học bổng khuyến học cho các tân HSSV khóa 2020

Thầy Đoàn Việt Hùng – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Cơ sở đào tạo Trần Cao Vân trao học bổng khuyến học cho các tân HSSV khóa 2020

     Buổi lễ khai giảng đánh dấu sự bắt đầu một năm học mới, với những thách thức mới và những cơ hội mới đặt ra cho tập thể Nhà trường. Trong năm học mới, thầy và trò trường Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V sẽ tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm học mới./.

 

                                                                                                   Tin bài và ảnh: T.N-D.L-M.L

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
2
Hôm nay
2,908
Trong tháng
59,539
Tổng truy cập
116,225,916