Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Lễ Khai giảng năm học 2018-2019 Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V

Ngày đăng: 18/09/2018 15:14
Hòa trong không khí cả nước tưng bừng đón chào năm học mới, sáng ngày 11/9/2018, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V long trọng tổ chức Lễ khai giảng & Trao học bổng khuyến khích học tập cho tân HSSV năm học 2018-2019.

          Tham dự buổi Lễ Khai giảng có các vị khách mời là đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đối tác, nhà tài trợ, đại diện Phóng viên báo đài, tập thể sư phạm của Trường cùng hơn 1000 HSSV đại diện cho hơn 2500 HSSV Nhà trường.

          Tại buổi Lễ được sự ủy quyền của Lãnh đạo nhà trường, ThS Võ Tâm - Trưởng Phòng Khảo thí - ĐBCL & Đối ngoại đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi tới các Thầy giáo, Cô giáo, CB-CC-VC-NLĐ ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em HSSV nhân ngày khai giảng năm học mới 2018-2019. Đây chính là niềm vui, niềm vinh hạnh của tập thể giáo viên Nhà trường nói riêng và những nhà giáo nói chung vì nhận được sự quan tâm sâu sắc từ phía Đảng và Nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục trồng người.

          Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, ThS Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học mới 2018-2019. Trong lời phát biểu khai giảng năm học mới ThS Nguyễn Thị Phương Dung cũng đã gửi gắm lời nhắn nhủ tới các bạn Tân HSSV hãy nỗ lực cố gắng trong thời gian học tại Trường để trang bị thật tốt hành trang về kiến thức cũng như kỹ năng trong cuộc sống. Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V với khẩu hiệu “Thạo nghề - Lập nghiệp - Vững tương lai” sẽ cố gắng trở thành ngôi trường đạt chất lượng cao là nơi các em HSSV và phụ huynh có thể gửi gắm niềm tin tạo dựng nghề nghiệp của con em mình.

          Đặc biệt, tại Lễ khai giảng Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tiếp nhận nguồn tài trợ học bổng của các Quý cơ quan doanh nghiệp dành cho tân HSSV Nhà trường: Công ty TNHH Truyền thông khung tranh Việt Nam, công ty cổ phần quản lý và Xây dựng đường bộ Gia Lai, công ty TNHH Trung Kiên Gia Lai, công ty TNHH Nguyên Minh Kon Tum, Viettel Đà Nẵng-Chi nhánh Tập đoàn Viễn thông Quân đội, công ty CP Xây dựng công trình thủy Nam Việt…. Thay mặt Nhà trường, ThS Nguyễn Thị Phương Dung - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã tỏ lòng cảm ơn sự đồng hành và đóng góp của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ cho các em tân HSSV. Đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của các doanh nghiệp và đối tác trong việc tham gia vào công tác đào tạo gắn liền với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp hiện nay.

          Tại buổi Lễ, Hiệu trưởng Nhà trường cũng quyết định trao 50 suất học bổng khuyến học, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các tân HSSV khóa 2018; Cá nhân Thầy Andy Amir chuyên gia đào tạo chương trình IELTS, cố vấn CLB Anh Văn của Trường tài trợ 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho tân HSSV 2018.

          Lễ khai giảng và trao học bổng cho tân HSSV năm học 2018-2019 kết thúc trong niềm vui hân hoan của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên hứa hẹn mở ra một năm học với nhiều kỳ vọng tươi sáng cho Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V.

          Một số hình ảnh trong buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2018-2019 của trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương V:

Toàn cảnh buổi Lễ Khai giảng

Văn nghệ chào mừng của Đoàn Thanh niên

Đội TNTP Hồ Chí Minh Trường Trần Bình Trọng đến chúc mừng Lễ Khai giảng năm học 2018-2019

ThS Võ Tâm – Trưởng Phòng Khảo thí - ĐBCL & Đối ngoại đọc thư chúc mừng của Chủ tịch Nước Trần Đại Quang

ThS Nguyễn Thị Phương Dung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ Khai giảng

Lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận tài trợ từ các Cơ quan doanh nghiệp

Đại diện Nhà trường và Nhà tài trợ trao học bổng cho các em HSSV

 

Tin và ảnh: Thế Dân – Vân Dung

Ban Biên tập và Quản trị Website

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    65
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
7
Hôm nay
97
Trong tháng
56,728
Tổng truy cập
116,223,106