Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Lễ khai giảng lớp Sơ cấp Kinh doanh vận tải đường bộ tại tỉnh Quảng Ngãi

Ngày đăng: 27/07/2020 02:50
Ngày 18 tháng 7 năm 2020, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã phối hợp cùng Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ngãi và Hiệp hội vận tải tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ khai giảng lớp Sơ cấp Kinh doanh vận tải đường bộ. Đây là lớp học được tổ chức cho cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải tỉnh Quảng Ngãi theo hình thức đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn.

Hình 1. Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng lớp Sơ cấp Kinh doanh vận tải đường bộ

           Tham dự Lễ khai giảng về phía Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ngãi có ông Võ Phiến - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Quảng Ngãi, ông Nguyễn Hữu Đoan - Trưởng phòng quản lý vận tải và pháp chế Sở Giao thông vận tải Quãng Ngãi; về phía Hiệp hội vận tải ô tô tỉnh Quảng Ngãi có ông Trần Quốc Duy - Chủ tịch Hiệp Hội; về phía Lãnh đạo Trường có cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, các thầy, cô giáo cùng 50 học viên lớp Sơ cấp Kinh doanh vận tải đường bộ SC20KVB2.

           Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng, thay mặt Lãnh đạo Trường, CB-VC-NLĐ trong toàn Trường gửi lời cảm ơn đến Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ngãi, Hiệp hội vận tải và các doanh nghiệp kinh doanh vận tải thuộc Hiệp hội vận tải tỉnh Quảng Ngãi đã tin tưởng lựa chọn Nhà trường là đơn vị đào tạo chuyên môn cho các học viên đến từ các doanh nghiệp kinh doanh vận tải thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Lớp SC20KVB2 được tổ chức theo hình thức đào tạo từ xa, tự học có hướng dẫn giành cho các học viên đang làm việc trong lĩnh vực giao thông vận tải do đó các nội dung giảng dạy trong chương trình đào tạo sẽ đảm bảo các tiêu chí về tính cập nhật mới và tính phù hợp với nhu cầu, tình hình thực tế của các doanh nghiệp.

Hình 2. Cô Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phát biểu tại Lễ khai giảng

           Thay mặt Sở giao thông vận tải tỉnh Quảng Ngãi, ông Võ Phiến - Phó Giám đốc Sở, nhấn mạnh yêu cầu về việc hoàn thiện và nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đối với cán bộ, công nhân viên làm việc trong lĩnh vực Giao thông vận tải; đồng thời tin tưởng rằng với truyền thống và uy tín của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V, đặc biệt là trong lĩnh vực Giao thông vận tải, sẽ đào tạo cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải tỉnh Quảng Ngãi những cán bộ, công nhân viên có chuyên môn và kỹ năng tốt, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Ngãi.

Hình 3. Ông Võ Phiến, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ngãi, phát biểu tại buổi Lễ khai giảng

          Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V, Trường công lập thuộc bộ Giao thông vận tải, được thành lập từ năm 1975; hiện Trường đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp phép đào tạo 5 khối ngành: với 57 ngành nghề ở các trình độ khác nhau.

Thông tin tham khảo tại Website: caodanggtvttw5.edu.vn

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02363.770.363/ Cô Phương (0968.008.333)/ Thầy Hoàng (0914.520.501)/ Thầy Hùng (0905.180.281)/ Thầy Hổ (0976.434.408).

Địa chỉ đăng ký trực tiếp và nộp hồ sơ (qua đường bưu điện):

Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V

  • Trụ sở chính: Số 28 Ngô Xuân Thu, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở đào tạo Trần Cao Vân: Số 50 Thanh Tân, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Tin bài: Phương Huyền

Ảnh: Quốc Thùy

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
1,803
Trong tháng
117,546
Tổng truy cập
116,160,729