Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Lễ Đánh giá thực hành chuyên môn tổng hợp nghề Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng năm 2020

Ngày đăng: 22/02/2021 08:32

   Ngày 28 tháng 12 năm 2020 Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức lễ đánh giá thực hành chuyên môn tổng hợp cho sinh viên cao đẳng khóa 2018 ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng - Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp.

   Tham dự buổi lễ về phía nhà trường có: cô Nguyễn Thị Phương Dung – Phó hiệu trưởng Trường; đại điện các doanh nghiệp liên kết với Trường như Công ty ESUHAI chi nhánh Đà Nẵng, Công ty TNHH Mê Kông, v.v.; các thầy cô giáo trong Khoa và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của sinh viên cao đẳng Khóa 2018.


Cô Nguyễn Thị Phương Dung, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi lễ.

   Với khẩu hiệu “Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tế”, sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng đã được lãnh đạo Nhà trường quan tâm, thầy cô giáo trong Khoa nhiệt tình truyền thụ kiến thức chuyên môn cũng như tạo mọi điều kiện cho sinh viên bổ sung thêm kiến thức thực tế, ngoài việc thực hành tay nghề tại Trường sinh viên còn được nâng cao tay nghề thông qua việc thực hành thực tập với các doanh nghiệp liên kết đào tạo.

Đại diện công ty Ensuhai phát biểu và truyền đạt kỹ năng phỏng vấn cho sinh viên Khóa 2018.

 Bên cạnh đó là sự nỗ lực, đầu tư nghiêm túc trong học tập của sinh viên để có mặt trong buổi lễ đánh giá thực hành chuyên môn tổng hợp. Buổi lễ là dịp để sinh viên thể hiện những kiến thức, kinh nghiệm được tích lũy ở giảng đường cũng như những hiểu biết thực tế thông qua việc nghiên cứu và thực hiện các nội dung đồ án. Buổi lễ cũng đánh dấu bước trưởng thành của các em, từ sinh viên cao đẳng đến kỹ sư thực hành được làm những công việc thực tế. 

Sinh viên khóa CĐ18XD bảo vệ Thực hành chuyên môn tổng hợp trước hội đồng.

   Lễ bảo vệ thực hành chuyên môn tổng hợp đã thành công tốt đẹp với nhiều đồ án được đánh giá có chất lượng rất tốt. Hy vọng với kiến thức & kỹ năng tích lũy được trong quá trình học tập tại khoa Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V, các tân kỹ sư thực hành sẽ đóng góp trí tuệ và sức lực của mình trong công cuộc xây dựng khu vực Miền trung – Tây Nguyên nói riêng và đất nước nói chung ngày càng phát triển, hiện đại và giàu mạnh. 

Sinh viên khóa CĐ18XD chụp ảnh kỷ niệm với các thầy cô trong buổi lễ.

Thầy Trần Phước Dũng, Trưởng Khoa XDDD & CN dặn dò và truyền đạt những kinh nghiệm bản thân cho các tân kỹ sư thực hành sau buổi lễ.

 

Tin bài và ảnh: Trần Thị Thanh Trang - Khoa Xây dựng dân dụng và Công nghiệp

 

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
1,483
Trong tháng
114,536
Tổng truy cập
116,157,719