Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

HỘI NGHỊ TỌA ĐÀM VÀ HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG V VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ

Ngày đăng: 01/03/2023 09:12

          Ngày 01/02/2023, tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã diễn ra Hội nghị Tọa đàm và Hợp tác giữa trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V và Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả.

          Tham dự buổi Hội nghị, về phía Trường Cao đẳng Giao thông vận tải trung ương V, có TS. Nguyễn Văn Tươi - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị. Về phía Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả có ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, lãnh đạo công ty và lãnh đạo các đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả.

Hình 1: Toàn cảnh Hội nghị

          Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và xu thế đào tạo lý luận gắn liền với thực tiễn, trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V rất quan tâm đến sự gắn kết với các công ty, doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực. Với mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo HSSV trong nhiều ngành nghề, giúp HSSV nắm bắt thực tiễn, vững tay nghề, buổi hội nghị và tọa đàm với Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả phù hợp với xu thế tất yếu của thời đại.

          Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Văn Tươi – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui khi được ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả đến thăm và làm việc. Thầy Nguyễn Văn Tươi cũng tin rằng mối quan hệ hợp tác trong thời gian đến sẽ mở ra nhiều thành công và phát triển bền vững cho cả hai đơn vị. Việc hợp tác với Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả sẽ rút ngắn khoảng cách giữa lý thuyết và thực tiễn trong đào tạo học sinh sinh viên, giúp các em cập nhật kiến thức thực tế và có cái nhìn cận cảnh hơn về môi trường làm việc trong tương lai. Bên cạnh đó, cán bộ giảng viên và HSSV của Nhà trường sẽ cùng với công ty tham gia một số công đoạn trong quá trình thực hiện các dự án của Tập đoàn.

Hình 2: TS. Nguyễn Văn Tươi - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

       Cũng tại buổi làm việc, ông Hồ Minh Hoàng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả chia sẻ, tập đoàn luôn quan tâm đến việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Việc hợp tác cùng với trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V sẽ hỗ trợ cho các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với thực tế, rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp để không còn bỡ ngỡ, mất nhiều thời gian làm quen với công việc sau khi ra trường.

Hình 3: Ông Hồ Minh Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả chia sẻ tại buổi làm việc

       Tiếp nối buổi Hội nghị, hai bên tiếp tục trao đổi ý kiến, chia sẻ, tìm giải pháp cụ thể trong công tác tuyển dụng để hai đơn vị nâng cao hiệu quả hợp tác, nâng cao chất lượng công tác đào tạo nguồn nhân lực.

Hình 4: Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt, quý Thầy, Cô Nhà trường

Hình 5: Đại diện lãnh đạo hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Tin bài và ảnh: Nguyễn Thị Hồng Vân – Giảng viên phòng Công tác HSSV

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
7
Hôm nay
1,390
Trong tháng
117,133
Tổng truy cập
116,160,316