Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO HSSV KHÓA 2021

Ngày đăng: 24/04/2024 15:46

      Sáng ngày 20/4/2024, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho HSSV khóa 2021. Đến dự và chúc mừng buổi lễ, có đại diện của các cơ quan, doanh nghiệp. Về phía Nhà trường, có Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Th.S Trần Phước Dũng – Đảng ủy viên, Quyền Chủ tịch Hội đồng Trường; đại diện lãnh đạo các đơn vị; quý thầy cô giáo làm công tác GVCN-CVHT và gần 600 HSSV tốt nghiệp trong đợt này.

Hình 1: Toàn cảnh buổi lễ

      Phát biểu tại buổi lễ, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các em HSSV Khóa 2021 đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V. Nhà trường tin rằng các em sẽ mang nền tảng tri thức được trang bị từ nơi đây để tiếp tục xây dựng, kiến tạo nên nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội, nỗ lực khẳng định bản thân bởi đó cũng là truyền thống, giá trị căn cốt mà các thế hệ Thầy và Trò Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã và đang giữ gìn, vun đắp. Đồng thời, lãnh đạo Nhà trường cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc tới quý bậc phụ huynh, người thân trong gia đình mỗi HSSV, luôn là điểm tựa vững chắc cho các bạn khi đang theo học tại Trường; cảm ơn quý cơ quan, doanh nghiệp đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng các em HSSV.

Hình 2: Nhà giáo, Th.S Đoàn Việt Hùng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

      Trong không khí xúc động và tự hào, sinh viên La Thị Thanh Trúc, lớp CĐ21LG1 đã thay mặt cho các bạn HSSV Khóa 2021 phát biểu bày tỏ tình cảm thiết tha, lòng biết ơn sâu sắc đối với các Thầy, Cô giáo: “Những lời dạy, những chia sẻ của Thầy, Cô không chỉ đem tới biển trời tri thức mà còn là những kinh sống quý báu chắp cánh cho chúng em hòa nhập, tự tin hơn trong mái nhà chung. Thay mặt các bạn HSSV Khóa 2021, em xin gửi lời tri ân, lòng biết ơn và trân trọng đến quý Thầy, Cô. Ngày mai đây, khi sải cánh bay trên khắp mọi miền của đất nước, chúng em xin hứa sẽ đem đến những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để trở thành những tấm gương sáng, luôn nổ lực và không ngừng phấn đấu, xứng đáng là học trò, là HSSV của Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V”.

Hình 3: Sinh viên La Thị Thanh Trúc – CĐ21LG1 phát biểu cảm xúc tại buổi lễ

       Với bề dày lịch sử hơn 47 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V luôn tự hào là cơ sở đào tạo uy tín cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội. Tại buổi lễ, Nhà trường đã công bố quyết định tốt nghiệp cho các em HSSV khóa 2021, khen thưởng cho các em có thành tích học tập toàn khóa đạt kết quả Xuất sắc, Giỏi và trao những tấm bằng tốt nghiệp, giấy khen cho các Tân Cử nhân thực hành, Tân kỹ sư thực hành. Đó là những giây phút xúc động với mỗi HSSV được xướng tên và bước lên bục nhận bằng, một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực phấn đấu trong thời gian học tập tại Trường.

Hình 4: Nhà giáo, Th.S Đoàn Việt Hùng trao tặng giấy khen và bằng cho các em

Hình 5: Nhà giáo, Th.S Đoàn Việt Hùng trao tặng giấy khen và bằng cho các em

      Song song tại buổi lễ, Buổi tọa đàm và ký kết hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp cũng được diễn ra. Tại buổi tọa đàm có đại diện các cơ quan, doanh nghiệp tham dự, bày tỏ niềm vui, chức mừng Nhà trường đào tạo thêm một thế hệ mới vừa hồng vừa chuyên và chúc mừng các em HSSV khóa 2021 chinh phục thành công tri thức. Cũng tại buổi tọa đàm, giữa Nhà trường và các doanh nghiệp đã ký kết các biên bản thỏa thuận hợp tác song phương làm cơ sở pháp lý khung để tổ chức, triển khai các chương trình, kế hoạch hợp tác.

Hình 6: Nhà trường và doanh nghiệp tại buổi tọa đàm và ký kết hợp tác

      Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn HSSV, mang theo niềm tự hào của cá nhân, gia đình và Nhà trường. Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V tin rằng với tấm bằng trên tay các bạn HSSV sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

      Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hình 7: Nụ cười rạng rỡ của các nữ sinh trong buổi lễ tốt nghiệp

Hình 8: GVCN-CVHT chúc mừng, chung vui cùng các em

Hình 9: Gia đình chung vui với nụ cười hạnh phúc

Tin bài: Nguyễn Thị Hồng Vân – Phòng Công tác HSSV

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    67
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
3
Hôm nay
2,493
Trong tháng
13,921
Tổng truy cập
116,286,532