Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Hội thảo định hướng nghề nghiệp & tuyển dụng việc làm Nhật Bản

Ngày đăng: 05/12/2016 04:39

Ngày 03.12.2016, Công ty Esuhai chi nhánh Đà Nẵng phối hợp với Trường CĐ Giao thông vận tải II đã tổ chức hội thảo việc làm Nhật Bản nhằm đem đến cơ hội làm việc tại Nhật cho các sinh viên Nhà trường mong muốn làm việc, tích lũy tài chính, trải nghiệm và học tập tại Nhật.
Mở đầu hội thảo, anh Đinh Thanh Tùng - Giám đốc chi nhánh công ty Esuhai tại TP Đà Nẵng chia sẻ với các bạn sinh viên ý nghĩa thực sự của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử hướng các bạn tới những giá trị bền vững để tạo dựng sự nghiệp vững chắc sau khi về nước bên cạnh mức tài chính tích lũy được sau ba năm làm việc tại Nhật. Để giúp Thực tập sinh của mình đạt được những giá trị cốt lõi của chương trình Thực tập sinh, ngoài việc dạy tiếng Nhật, Esuhai còn hướng dẫn các bạn xây dựng mục tiêu và lập kế hoạch để đạt được mục tiêu đã đề ra.
Công ty Esuhai mong muốn rằng hội thảo việc làm Nhật Bản sẽ đem đến những thông tin đầy đủ và cần thiết để các bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Anh Đinh Thanh Tùng - GĐ Chi nhánh công ty ESUHAI Tại Đà Nẵng tặng hoa cho cô Nguyễn Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Anh Đinh Thanh Tùng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của các bạn trẻ về chương trình Thực tập sinh

Chị Thanh Hà - Trưởng Phòng giới thiệu việc làm giới thiệu cụ thể về chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Theo chị, nhu cầu tuyển dụng Thực tập sinh Nhật Bản đang tăng mạnh trong các lĩnh vực cơ khí, xây dựng để chuẩn bị cho Thế vận hội Mùa hè năm 2020 diễn ra tại Nhật Bản

 
Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    66
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
6
Hôm nay
568
Trong tháng
83,464
Tổng truy cập
116,249,841