Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI THUỘC CHI BỘ KHOA XÂY DỰNG DÂN DỤNG VÀ CÔNG NGHIỆP - NĂM HỌC 2021 - 2022

Ngày đăng: 12/10/2021 08:03

     Thực hiện Quyết định số 20-QĐ/TV ngày 30 tháng 8 năm 2021 của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc kết nạp Đảng viên, ngày 30 tháng 9 năm 2021,Chi bộ Khoa Xây dựng dân dụng và Công nghiệp thuộc Đảng bộ Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Nở - Giảng viên Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp.

     Tham dự buổi lễ có đồng chí Đoàn Việt Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V; đồng chí Trần Phước Dũng – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Khoa Xây dựng dân dụng & Công nghiệp và toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 

Các đồng chí Đảng viên tham dự buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

     Tại buổi lễ, đồng chí Trần Phước Dũng - Bí thư Chi bộ Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Nở. Đồng thời phát biểu chúc mừng đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, cùng với sự phấn đấu không ngừng, đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Phước Dũng – Bí thư Chi bộ Khoa Xây dựng dân dụng và Công nghiệp trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Nở

     Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người Đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành Đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đảng viên mới Nguyễn Thị Nở đọc lời tuyên thệ

     Đồng chí Đoàn Việt Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V phát biểu chúc mừng đồng chí Đảng viên mới, đồng thời thông báo một số nội dung liên quan đến công tác Đảng và nhấn mạnh việc giải quyết được những vấn đề còn tồn tại cần tiếp tục nâng cao vai trò và năng lực của đảng viên chi bộ Khoa Xây dựng dân dụng và Công nghiệp nói riêng và toàn thể đảng viên đảng bộ Nhà trường nói chung.

Đồng chí Đoàn Việt Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V phát biểu tại buổi lễ

     Buổi lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Khoa Xây dựng dân dụng và công nghiệp tiếp tục phấn đấu noi theo. Kết nạp Đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng ủy Trường Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V nói riêng và Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải nói chung lực lượng Đảng viên trẻ, có trình độ, nhiệt huyết và năng lực.

Tin bài và ảnh: Cô Trần Thị Thanh Trang

Giảng viên _ Khoa XDDD & CN

 

 

 

 

 

 

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
1,824
Trong tháng
114,877
Tổng truy cập
116,158,060