Website Trường Cao Đẳng Giao thông Vận Tải Trung Ương V (Tên cũ Trường Cao Đẳng Giao Thông Vận Tải II)

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng GTVT Trung ương V tri ân nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2019

Ngày đăng: 29/07/2019 14:28

          Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019), chiều ngày 26/7/2019, được sự phân công của Thành Đoàn Đà Nẵng, được sự cho phép của Đảng uỷ, Lãnh đạo Nhà trường, Đoàn TNCS Trường cao đẳng GTVT Trung ương V đã tổ chức các hoạt động dâng hương hoa Tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nhà tưởng niệm B1 Hồng Phước và thăm tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Quảng tại phường Hoà Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nhà tưởng niệm B1 Hồng Phước (Liên Chiểu, Đà Nẵng)

          Hoạt động dâng hương hoa tại Nhà tưởng niệm B1 Hồng Phước và thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng là một trong những hoạt động ý nghĩa, thường niên nhân ngày 27/7 của Đoàn thanh niên Nhà trường nhằm tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho thế hệ tuổi trẻ Nhà trường.

Các đồng chí trong Đoàn TNCS quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) và Ban Thường vụ Đoàn TNCS Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

          Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, nhằm khắc ghi những hi sinh cống hiến của các thế hệ cha ông đi trước, tại lễ dâng hương, các đồng chí trong Đoàn TNCS quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), Ban Thường vụ Đoàn TNCS Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V và đoàn viên thanh niên đã nghiêng mình tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ - những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước, vì chủ nghĩa xã hội. Đồng thời, có lời hứa sẽ quyết tâm tiếp tục phát huy những truyền thống văn hiến, cách mạng và anh hùng của dân tộc, luôn phát huy tình đoàn kết, sẵn sàng trước những thử thách khó khăn, nâng cao ý thức cảnh giác trước các thế lực thù địch, tiếp tục kế thừa, giữ gìn những thành quả cách mạng của các anh hùng liệt sỹ đã giành được.

Đoàn Thanh niên Nhà trường thăm Nhà tưởng niệm B1 Hồng Phước (Liên Chiểu, Đà Nẵng)

          Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Nhà trường cũng đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Quảng (phường Hoà Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng) có chồng và con là liệt sỹ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đây là một trong số ít Mẹ Việt Nam anh hùng còn sống trên địa bàn phường Hòa Hiệp Nam nói riêng, quận Liên Chiểu nói chung. Mẹ Phạm Thị Quảng được Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V nhận phụng dưỡng chăm sóc từ năm 2014.

Đồng chí Trần Đình Hoàng – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng GTVT Trung ương V đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Quảng

Nụ cười của Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Quảng khi trò chuyện cùng các bạn trong Đoàn Thanh niên Nhà trường

Tin bài: Lê Thanh Tùng

Tin khác
Liên kết website
Bình chọn

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH NGHỀ THEO PHƯƠNG THỨC ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NĂM 2022

  • 60%
    64
  • 60%
    43
  • 60%
    41
  • 60%
    99
Thống kê truy cập
Đang Online
4
Hôm nay
16
Trong tháng
115,759
Tổng truy cập
116,158,942